Jisoo bị mắng 'não rỗng' chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong

Netizens mỉa mai Jisoo "hình như không nhận thức được đang đối mặt với cơn tẩy chay hạng nặng ư?".

Jisoo mới đây đã đăng tải những bức ảnh về xe đồ ăn được các fan từ Thái gửi tặng đến phim trường Snowdrop.

Trên trang Instagram cá nhân Jisoo viết kèm theo dòng caption: “Nhờ các Blinks mà thời tiết hôm nay đẹp lắm nè, buổi quay cũng toàn nắng ấm. Quả nhiên Blinks là tuyệt nhất”.

Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-1Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-2

Trong khi fan thì mừng rỡ vì không chỉ nhận được lời cảm ơn từ Jisoo, mà còn được chiêm ngưỡng thần tượng trong trang phục đời thường hết cỡ mà vẫn xinh áp đảo, thì netizens lại không nghĩ vậy.

Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-3Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-4Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-5Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-6Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-7Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-8

Jisoo bỗng bị chửi vuốt mặt không kịp bởi vẫn có tâm trạng mà check in đăng ảnh này nọ trong khi bản thân đang mắc sai lầm lớn.

Như các fan cũng đều biết, YG đang gồng mình đối mặt với trận bão tố mới khi bộ phim chủ đề zombie công ty tham gia sản xuất đổ sông đổ bể, nhận quyết định hủy chiếu từ đài truyền hình.

Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó khi mà Snowdrop - tác phẩm có sự tham gia của Jisoo trong vai trò nữ chính do YG nhúng tay, cũng không khá khẩm hơn là bao khi bị netizens gửi hẳn đơn kiến nghị lên đài JTBC đòi hủy chiếu.

Jisoo bị mắng não rỗng chỉ vì tỏ ra vui vẻ giữa cuồng phong-9

Bộ phim bị "ném đá" đồng thời ảnh hưởng đến hình ảnh Jisoo khi mà cô cũng không thoát khỏi mũi dùi dư luận.

Netizens cho rằng Jisoo quá tham, nóng lóng được diễn xuất đến mức không đọc kỹ kịch bản mà nhận bừa một bộ phim có nội dung xuyên tạc lịch sử Hàn Quốc như vậy.

Cuộc tấn công càng như được thêm dầu vào lửa trước những bức ảnh vui vẻ được chị cả BlackPink đăng tải.

“Cô ta dường như chẳng biết chuyện gì đang xảy ra nhỉ”

“Sao cô ta có thể up ảnh cảm ơn fan trong hoàn cảnh này được vậy”

“Tôi thích Jisoo, nhưng mà lần này thì quá thất vọng”

“Cô ta không nhận ra bộ phim của mình có vấn đề gì à. Tôi không mong cô ta thông minh, nhưng thế này thì đúng là não rỗng tuếch rồi còn gì”

“Jisoo à, làm ơn tỉnh lại đi

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-bi-chui-chi-vi-dang-anh-qua-fan-tang-n-256004.html

Jisoo Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất