Johnny Đặng tiết lộ Vương Phạm từng nói xấu Youtuber nổi tiếng

"Ông hoàng kim cương" khẳng định câu chuyện này là có thật, được kể vào ban đêm để gây sức ép với mình.

Đoạn clip "Ván bài lật ngửa" bất ngờ được Johnny Đặng đăng tải vào tối 2/12 đã thực sự là cú nổ lớn, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Đáng nói đây đã là video thứ 3 "ông hoàng kim cương" nói về những lùm xùm gần đây.

Johnny Đặng "réo" tên một Youtuber đến từ Việt Nam đã không giữ chữ tín khi làm ăn còn đặt điều bị ông chiếm đoạt 30 tỷ.

Johnny Đặng tiết lộ Vương Phạm từng nói xấu Youtuber nổi tiếng-1
Johnny Đặng đã tung đoạn clip thứ 3 nói về ồn ào thời gian gần đây

Điều khiến khán giả để ý nhất là "tỷ phú kim hoàn" đã nhắc tới Vương Phạm như là người chứng kiến tất cả sự việc xảy ra giữa ông và Youtuber kia. Trong khi 2 bên đang không tìm được tiếng nói chung trong việc hợp tác quảng cáo DBZ, chính Vương Phạm đã "thổ lộ" với Johnny Đặng:

"Chính miệng Vương Phạm nói bây giờ phải giải quyết gấp vì sự ảnh hưởng của anh ta trên cộng đồng mạng rất mạnh, anh ta phá đồng coin là chết luôn. Vương còn kể hồi xưa anh ta có phá một cái resort nào đó. Chỉ vì không đồng ý mà fan của anh ta lên Google rate 1 sao.

Khoảng 1-2 tiếng sau Vương lại gọi tới: 'Anh phải giải quyết liền đi, để lâu đêm dài lắm mộng, ảnh hưởng tới cả em'", Johnny Đặng nói.

Trên thực tế xuyên suốt gần 26 phút Johnny Đặng không một lần nhắc đích danh đối phương là ai, chỉ gọi chung là "một Youtuber đến từ Việt Nam". Vậy nhưng dân mạng lại nhanh chóng đan xen vào ồn ào "cạch mặt" với Khoa Pug, phỏng đoán đây chính là nhân vật đặc biệt được nhắc đến.

Johnny Đặng tiết lộ Vương Phạm từng nói xấu Youtuber nổi tiếng-2
Johnny Đặng hé lộ Vương Phạm đã gọi gấp trong đêm

Thực chất suy nghĩ đó có cơ sở khi lật lại quá khứ, vào tháng 4/2019, lùm xùm giữa Khoa Pug và resort ở Bình Thuận từng nổi đình đám suốt thời gian dài.

Khi ấy Khoa Pug cho biết bỏ ra số tiềng 2,2 triệu đồng để được phòng cỡ lớn nhưng cuối cùng anh lại được nhân viên dẫn đến chung cư Villa có giá chỉ tầm 1,5 triệu đồng. Bức xúc với cách làm việc của resort, bị lễ tân thái độ kiểu chợ búa nên Khoa Pug đã đăng tải đoạn clip toàn bộ sự việc lên Youtube.

Johnny Đặng tiết lộ Vương Phạm từng nói xấu Youtuber nổi tiếng-3
Ồn ào giữa Khoa Pug và resort Aroma Mũi Né gây "bão" trên mạng 2 năm trước

Một làn sóng tẩy chay vô cùng mạnh mẽ nổ ra, hàng nghìn người lao vào rate 1 sao và yêu cầu phía Aroma phải giải thích, xin lỗi Khoa Pug. Sự việc bắt đầu quá tầm kiểm soát khi nhiều khách sạn trùng tên cũng tự dưng "dính đạn", điển hình là một khách sạn ở tận Nhật Bản cũng bị vạ lây.

Cuối cùng phía resort đã phản hồi rằng tất cả chỉ là hiểu lầm, hoàn lại tiền và xin lỗi Khoa Pug vì nhân viên lễ tân chưa cư xử khéo léo. Youtuber đồng ý lời xin lỗi và kêu gọi dân mạng ngừng đánh giá 1 sao.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vuong-pham-tung-noi-xau-youtuber-den-tu-viet-nam-tiet-lo-gay-soc-cua-johnny-dang-162210312060005437.htm

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất