Jolie-Pitt đổ bể kế hoạch đón Giáng sinh cùng nhau

Cặp vợ chồng cũ Angelina Jolie và Brad Pitt từng lên kế hoạch cùng đón Giáng sinh với 6 người con nhưng những căng thẳng gần đây khiến họ thay đổi quyết định.

Theo Us Weekly, ba người con ruột là Shiloh 14 tuổi, cặp song sinh Knox và Vivienne 11 tuổi sẽ đến nhà Brad Pitt vào đêm Giáng sinh và sáng hôm sau. Ba người con nuôi là Maddox 19 tuổi, Pax Thiên 16 tuổi và Zahara 15 tuổi ở cùng Angelina Jolie.

Jolie-Pitt đổ bể kế hoạch đón Giáng sinh cùng nhau-1
Angelina Jolie và Brad Pitt chụp ảnh cùng các con cho tạp chí Vogue vào năm 2015.

Nguồn tin cho hay Brad và Angelina từng thảo luận về chuyện tổ chức tiệc Giáng sinh cùng nhau khi họ thân thiết vào đầu năm nay. Thời điểm đó Brad thường xuyên được trông thấy lái môtô đến nhà Jolie thăm các con và ở lại hàng giờ.

Tuy nhiên sau những bất đồng về quyền nuôi con và việc Brad công khai đưa bạn gái mới tới điền trang của gia đình ở Pháp hồi tháng 8 đã khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng.

"Cái tôi quá lớn của họ đã phá hỏng ý tưởng đẹp đẽ ban đầu là cả nhà quây quần bên nhau trong kỳ nghỉ lễ lớn nhất năm", nguồn tin tiết lộ. "Cả Brad và Angelina đều phải chịu trách nhiệm về việc kéo dài xung đột này. Thật buồn khi bọn trẻ là những người phải chịu ảnh hưởng".

"Ông bà Smith" đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016. Hiện tại họ được tòa phê chuẩn đã chấm dứt mối quan hệ vợ chồng về mặt pháp lý nhưng vụ ly hôn chưa hoàn tất. Cả hai vẫn còn tranh chấp về quyền nuôi con và phân chia tài sản.

Jolie-Pitt đổ bể kế hoạch đón Giáng sinh cùng nhau-2
Ba người con ruột gồm Shiloh, Knox và Vivienne (từ trái sang) sẽ tới nhà bố đón Giáng sinh.

Trong phiên tòa diễn ra hồi tháng 10, Brad Pitt muốn 50% quyền giám hộ và chăm sóc các con nhưng Angelina không đồng ý. Thời gian qua, Anglina vẫn là người chăm sóc chính cả 6 người con. Nữ diễn viên vẫn muốn được toàn quyền nuôi dưỡng bọn trẻ.

Theo nguồn tin, thời gian qua Angelina không thể đưa các con ra nước ngoài cùng trong các hoạt động nhân đạo vì không được sự cho phép của Brad. Nữ diễn viên được cho là cũng rất thất vọng trước quá trình xét xử tại tòa. Jolie từng muốn đổi thẩm phán xử ly hôn vì cho rằng ông thiên vị Brad Pitt nhưng tòa bác bỏ yêu cầu của cô.

Angelina Jolie hiện ở Los Angeles tránh dịch cùng các con và chuẩn bị cho ngày lễ Giáng sinh. Cô được trông thấy cùng Zahara đi mua sắm cuối tuần qua. Brad Pitt vừa đón sinh nhật tuổi 57 hôm 18/12. Anh hiện độc thân sau khi chia tay người mẫu Đức Nicole Poturalski vào mùa thu.

Jolie-Pitt đổ bể kế hoạch đón Giáng sinh cùng nhau-3
Jolie bịt khăn đi mua đồ Giáng sinh với Zahara.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/jolie-pitt-do-be-ke-hoach-don-giang-sinh-cung-nhau-4210578.html

Giáng sinh Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất