Joy (Red Velvet) cover 'Tango' của Abir: Đến non-fan cũng bị rung động

Joy làm tim fan tan chảy bởi bản cover tuyệt vời này.

Kể từ khi cô nàng Joy của Red Velvet mở tài khoản Instagram của riêng mình, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích không chỉ với những tấm ảnh đáng yêu mà còn với một số bản cover khoe trọn giọng hát tuyệt đẹp của Joy. Và mới đây, tim fan một lần nữa xao xuyến khi Joy (Red Velvet) cover ca khúc Tango của Abir và nhận lại không ít lời khen. Không chỉ vậy, chủ nhân bản gốc của Tango là nữ ca sĩ Abir cũng đã bày tỏ tình cảm với màn cover này của Joy.

Joy (Red Velvet) cover Tango của Abir: Đến non-fan cũng bị rung động-1
Joy (Red Velvet) cover ca khúc Tango của Abir và đăng tải trên Instagram.

Theo đó, cô nàng Joy (Red Velvet) cover ca khúc Tango của Abir và đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình. ReVeluvs ngay lập tức yêu bản cover này bởi giọng hát mật ong của Joy được thể hiện vô cùng cuốn hút. Tuy chỉ cover một đoạn ngắn nhưng Joy nhanh chóng thu hút được những phản hồi vô cùng tích cực cho đoạn cover này.

Joy (Red Velvet) cover Tango của Abir: Đến non-fan cũng bị rung động-2
Cô nàng Joy.


Joy (Red Velvet) cover ca khúc Tango của Abir

Và có lẽ như người hâm mộ không phải là những người duy nhất yêu thích bản cover này. Cô nàng Joy (Red Velvet) cover ca khúc Tango của Abir cũng đã gây chú ý đến chủ nhân bản gốc. Chính nữ ca sĩ Abir đã thể hiện tình cảm của mình dành cho đoạn cover này của Joy trên chính đoạn clip ấy trên Instagram. Abir đã bình luận rằng “Yes girl!” kèm hai trái tim. Các fan đã không thể vui hơn khi màn cover của Joy đã nhận được phản hồi tốt từ nữ ca sĩ gốc.

Joy (Red Velvet) cover Tango của Abir: Đến non-fan cũng bị rung động-3
Nữ ca sĩ Abir bình luận vào clip cover của Joy.

Joy hiện đang cùng Red Velvet chuẩn bị cho màn comeback tiếp theo trong năm 2019. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ nhóm cho màn tái xuất này nhé!

Theo Saostar


Joy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất