Phần 2 thành công ngoài mong đợi, 'Jumanji 3' ấn định ngày ra mắt vào năm sau

"Jumanji 3" sẽ chính thức trở lại màn ảnh rộng sau gần một năm, liệu rằng nó có thể vượt qua thành công vang dội của "Jumanji: Welcome to the Jungle"?

Sau thành công của phần 2, Jumanji 3 đã chính thức được thông báo công chiếu vào ngày 13 tháng 12 năm 2019. Tin tức đó khiến người hâm mộ của Jumanji: Welcome to the jungle cực kỳ thích thú và trông chờ, việc này vô tình tạo ra rất nhiều áp lực đối với đạo diễn Jake Kasdan cũng như đồng tác giả Jeff Pinkner và Scott Rosenberg.

Phần phim Jumanji 2 khai máy vào mùa thu năm 2016 và công chiếu vào tháng 12 năm 2017, có nghĩa là Jumanji 3 sẽ phải bắt đầu quay từ sớm và đồng thời khâu chuẩn bị cũng phải rất chỉn chu.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Collider, đạo diễn Jumanji 3 Jake Kasdan tiết lộ rằng anh hy vọng sẽ công chiếu Jumanji 3 đầu năm 2019, điều này cho phép dàn diễn viên và đoàn làm phim chưa đầy một năm đã phải hoàn thành bộ phim. Kasdan nói: “Ý tưởng của tôi là làm bộ phim vào đầu năm… nếu chúng ta có thể làm tất cả mọi việc suôn sẻ”.

Khán giả dường như đã  tưởng tượng rằng phần thứ ba sẽ dựa theo các tình tiết của phần trước. Tuy nhiên, Kasdan đã “say no”. Hiển nhiên đạo diễn rất ý thức về áp lực để có được câu chuyện hấp dẫn theo kiểu mới và có thể quay mọi thứ trong một khoảng thời gian ngắn.

Jumanji: Welcome to the Jungle là một bất ngờ thú vị cho người hâm mộ cũ của Jumanji (1995), nhưng có thể Jumanji 3 sẽ gây khó khăn cho việc theo dõi vì một vài lý do. Thứ nhất, phần tiếp theo (Jumanji 2) là một thành công tại phòng vé, kiếm được gần 1 tỷ đô. Đó là áp lực phải cạnh tranh với chính kiệt tác của mình. Ngoài ra, câu chuyện được tạo thành từ những nhân vật mới, rất có sức hút, còn bây giờ, các nhân vật đã biết nhau và bản ngã của họ đã thay đổi. Jumanji 3 sẽ phải trải qua một thử thách lớn để có thể thành công như Jumanji 2.

Trong khi đó, Jake Kasdan sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào tiếp theo về Jumaji 3 , một phần vì khi họ tiến hành viết kịch bản, Kasdan có vẻ tự tin rằng anh và Jeff Pinkner và Scott Rosenberg sẽ hoàn thành một kiệt tác tiếp theo tiếp nối Jumanji 2.

Về việc liệu Jumanji 3 có quay trở lại Honolulu, Hawaii để quay phim hay không, Jake Kasdan vẫn không hoàn toàn chắc chắn. Các khu rừng nhiệt đới của Hawaii đóng vai trò quan trọng trong bộ phim, vì vậy người ta nghĩ rằng đoàn phim sẽ trở lại. Trong khi Kasdan thừa nhận rằng tất cả họ đều muốn trở về Honolulu, ông cũng nói thẳng: “Chúng tôi chưa sắp xếp địa điểm”. Về cơ bản, có rất nhiều công việc cần được hoàn thành, các cảnh quay và ngay cả kịch bản cũng cần được chăm chút vô cùng tỉ mỉ.


Honolulu, Hawaii

Theo SaoStar


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất