Jun Phạm đang 'hẹn hò' với người mẫu nam 2k1?

Cư dân mạng nhanh tay "khui" ra hàng loạt hình ảnh của Jun Phạm và nam người mẫu 2k1diện đồ đôi, check-in chụp ảnh cùng địa điểm.

Là một ca sĩ lấn sân sang làm diễn viên, Jun Phạm thành công rực rỡ với nhiều bộ phim để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Cô Thắm Về Làng, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2, Số Độc Đắc, Ngày Nảy Ngày Nay, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Đẳng Cấp Thú Cưng, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, 100 Ngày Bên Em....

Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-1

Hơn 11 năm trong nghề nhưng nam ca sĩ khá kín tiếng trong đời tư cá nhân. Do đó chuyện anh yêu ai và đang có mối quan hệ với ai rất khó để biết.

Thế nhưng mới đây nhất, cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn Jun Phạm đang hẹn hò với một người mẫu nam tên Hoá Trần? Hàng loạt hình ảnh cả 2 người bị soi diện đồ đôi, check-in chụp ảnh cùng địa điểm. 

Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-2Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-3
Cả hai check-in cùng một địa điểm
Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-4
Thậm chí diện đồ đôi
Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-5Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-6
Những caption "thả thính"
Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-7Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-8
Đặc biệt Hóa Trần còn từng chụp hình ở nhà của Jun Phạm.

Được biết, Model Hóa Trần tên đầy đủ là Trần Duy Hóa (sinh năm 2001) đến từ Thừa Thiên Huế. 

Là một trong những gương mặt mới của "làng" người mẫu anh sở hữu nhiều tố chất với gương mặt điển trai, chiều cao 1m78, cùng body chuẩn "6 múi" và làn da nâu đặc biệt.

Gần đây Hóa Trần gây ấn tượng khi tham gia chương trình thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ dù không được vào sâu.

Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-9

Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, Duy Hóa chuyển sang làm người mẫu ảnh tự do luôn mà không lựa chọn học một trường đại học nào đó. "Mình không sợ suy nghĩ không học đại học sẽ không thành công, cũng có thể đó là suy nghĩ đúng. Nhưng, nhiều người không học đại học, họ vẫn thành công theo cách của họ. Với bản thân, mình tận dụng tuổi trẻ để thực hiện đam mê làm mẫu ảnh bởi công việc này càng lớn tuổi càng khó bắt đầu".

Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-10Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-11

Sở hữu thân hình cuốn hút, Duy Hóa không tránh khỏi lời gạ gẫm bán ảnh khỏa thân, hình ảnh nhạy cảm. Anh khẳng định: "Nếu mình không muốn thì không ai có thể ép được. Mình biết điểm dừng ở đâu nên mình luôn từ chối từ những job chụp hình nhạy cảm".

Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-12Jun Phạm đang hẹn hò với người mẫu nam 2k1?-13

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng trên các trang mạng, netizen đang xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm của Jun Phạm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-pham-dang-hen-ho-voi-mot-nguoi-mau-nam-2k1-n-312798.html

Jun Phạm

Tin tức mới nhất