Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị 'tra khảo': Quần đâu?

Tạo dáng khoanh chân và chụp ở góc máy gợi cảm, nữ diễn viên 9X đẩy sự tò mò của người xem lên cao ngất.

Mới đây, nhân dịp ngày lễ Thiếu nhi 1/6, Jun Vũ khiến dân tình xôn xao với phong cách ăn mặc táo bạo và cách chụp hình gây lú. 

Cụ thể, cô nàng diện set đồ ngắn tũn mang logo thương hiệu của nhà mốt Gucci, tạo dáng khoanh chân và chụp ở góc máy gợi cảm, đẩy sự tò mò của người xem lên cao ngất.

Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị tra khảo: Quần đâu?-1Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị tra khảo: Quần đâu?-2Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị tra khảo: Quần đâu?-3Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị tra khảo: Quần đâu?-4
Bên dưới bài đăng của Jun Vũ, người xem ùa vào hỏi quần của cô ở đâu. Người đẹp lập tức đáp trả: "Đang mặc kìa, có thấy không?".

Sở hữu vòng eo 54cm và body đồng hồ cát, Jun Vũ trở thành mỹ nhân có body đỉnh nhất nhì Vbiz. Từ hình ảnh nàng thơ dịu dàng, nhẹ nhàng, Jun Vũ nay lột xác thành người đẹp hở bạo, cực mlem.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên gây sốt bởi loạt ảnh khoe 3 vòng hừng hực và thần thái quyến rũ hết mức.

Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị tra khảo: Quần đâu?-5Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị tra khảo: Quần đâu?-6
Sau một thời gian vào showbiz, người đẹp đã có quyết định táo bạo là... trùng tu vòng 1. Kể từ đó trở đi, Jun Vũ liền thay đổi 180 độ phong cách thời trang, liên tiếp phủ sóng với vô số concept bikini nóng "bỏng mắt".

Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị tra khảo: Quần đâu?-7
Dù nhận được nhiều lời góp ý về style táo bạo nhưng cô nàng vẫn trung thành với định hướng đã chọn.

Jun Vũ mặc như không ngày 1/6 liền bị tra khảo: Quần đâu?-8
Sở hữu thềm ngực nhân tạo "đáng đồng tiền bát gạo", Jun Vũ ghi điểm tuyệt đối với các concept ướt át. Cô thường thích mix đồ nửa kín nửa hở, quyến rũ hết mức.

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-vu-mac-nhu-khong-ngay-16-bi-dan-mang-ua-vao-hoi-quan-dau-n-308508.html

jun vũ

Tin tức mới nhất