JustaTee trả lời về nghi vấn bị quấy rối khi biểu diễn ở trường học

Đại diện JustaTee phủ nhận bức ảnh đuợc cho là ghi lại cảnh nam ca sĩ bị một sinh viên một trường đại học ở Hà Nội động chạm chỗ nhạy cảm.

Ngày 2/9, một trang cộng đồng đã đăng tải hình ảnh được cho là ghi lại cảnh nam ca sĩ JustaTee bị đụng chạm vào vùng nhạy cảm khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Theo trang này, bức ảnh được chụp tại buổi biểu diễn tại một trường đại học ở Hà Nội. 

Theo góc chụp của bức ảnh, JustaTee đang biểu diễn giữa đông đảo sinh viên của một trường đại học. Nhiều khán giả cố gắng chạm vào anh, trong đó nổi bật nhất là một bàn tay phụ nữ đang chạm vào vùng nhạy cảm của nam ca sĩ. 

JustaTee trả lời về nghi vấn bị quấy rối khi biểu diễn ở trường học-1
Bức ảnh khiến nhiều người cho rằng JustaTee đã bị quấy rối trong khi đang biểu diễn.

Bức ảnh nhận được nhiều bình luận và lượt chia sẻ, nhiều người chỉ trích hành động của cô gái trong hình và cho rằng nam giới cũng nên cẩn thận trước vấn nạn quấy rối tình dục

Đại diện của JustaTee đã trả lờiZing.vn về bức ảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm trên. Phía nam ca sĩ khẳng định không có sự cố hay hành động sàm sỡ nào xảy ra trong buổi biểu diễn tại trường học này. 

Hình ảnh đã được chính JustaTee đăng tải lên tài khoản cá nhân trước khi xuất hiện rộng rãi trên các trang cộng đồng. Trong bài đăng cá nhân, nam ca sĩ 27 tuổi cũng viết chú thích một cách vui vẻ và hài hước, không tỏ ra giận dữ. 

JustaTee cho biết anh thường hay đăng các hình ảnh vui vẻ để kỷ niệm mỗi lần đi diễn tại các tụ điểm công cộng. Nam ca sĩ không bị bất kỳ ai quấy rối, góc chụp của tấm hình đã khiến nhiều người hiểu nhầm về sự việc.

JustaTee trả lời về nghi vấn bị quấy rối khi biểu diễn ở trường học-2
JustaTee khẳng định sự việc chỉ là hiểu nhầm, anh không bị quấy rối hay sàm sỡ trong khi biểu diễn tại Hà Nội. 

JustaTee sinh năm 1991, là nam ca sĩ xuất thân từ cộng đồng Indie/Underground có tiếng tại Hà Nội. Anh là một trong những tên tuổi nhận được nhiều sự ủng hộ của giới trẻ yêu thích Hiphop/Rap. Nam ca sĩ được yêu mến nhờ nhiều hit đình đám như Forever Alone, Đã lỡ yêu em nhiều, Mặt trời của em...

Tháng 3 vừa qua, JustaTee tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái, hot girl Trâm Anh. Mối tình đẹp kéo dài nhiều năm của hai người được nhiều bạn trẻ hâm mộ. Hiện, hai vợ chồng chuẩn bị lên chức bố mẹ sau gần 6 tháng kết hôn. 

Theo Zing


JustaTee quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất