JYP thay đổi lệnh cấm hẹn hò, ngay cả GOT7 cũng chưa đủ điều kiện vượt qua?

Thành viên Jinyoung vừa có những chia sẻ vô cùng hấp dẫn trên sóng truyền hình.

Hôm 5 tháng 6, Radio Star phát sóng tập phim có Jinyoung (GOT7) làm MC đặc biệt cùng dàn khách mời Rhymer, Lee Dae Hwi, Muji và GREE.

Trong buổi trò chuyện, Lee Dae Hwi khiến Rhymer (chính là CEO công ty quản lý của anh chàng, Brand New Music) lo lắng khi chia sẻ về mong muốn hẹn hò. Thành viên AB6IX cho biết: "Em muốn nói chuyện với người hâm mộ, trao đổi với họ để biết khi nào sẽ ổn để em hẹn hò và kết hôn". Rhymer khiến mọi người bật cười bằng cách bình luận: "Hãy thảo luận với tôi trước khi cậu thực hiện điều đó với các fan của mình nhé". 

JYP thay đổi lệnh cấm hẹn hò, ngay cả GOT7 cũng chưa đủ điều kiện vượt qua?-1

Muji quay sang Jinyoung, tiền bối của Lee Dae Hwi trong ngành công nghiệp thần tượng, để hỏi về suy nghĩ của anh chàng. Jinyoung nhanh chóng trả lời: "Tôi không biết gì cả". 

Lee Dae Hwi tiếp tục câu chuyện, "Em nghe nói hẹn hò giúp viết nhạc trôi chảy hơn. Nhưng em sẽ không hẹn hò lâu đâu. Chỉ là ngay trước khi em nhập ngũ". Rhymer một lần nữa "chỉnh đốn" là gà nhà, nói: "Xin hãy thảo luận với CEO của cậu đã nhé".

JYP thay đổi lệnh cấm hẹn hò, ngay cả GOT7 cũng chưa đủ điều kiện vượt qua?-2

Jinyoung quyết định chia sẻ về quy tắc hẹn hò của JYP Entertainment"Công ty của tôi sẽ cho nghệ sĩ hẹn hò nếu họ có thể lấp đầy 10.000 ghế tại một buổi concert". 

Các MC và Rhymer không bỏ lỡ cơ hội đào sâu vấn đề này, họ đặt câu hỏi dồn dập khiến Jinyoung hoang mang: "Vậy là các cậu đã lấp đầy 10.000 chỗ rồi phải không?", "GOT7 chắc chắn đã vượt quá 10.000 chỗ rồi". Jinyoung đáp lại: "Chưa, chúng tôi chưa mà".

MC Kim Gook Jin kết luận: "Cuối cùng là GOT7 chưa thể hẹn hò?". Jinyoung quyết địng chữa cháy bằng một hành động vô cùng dễ thương, đó là nhìn vào camera và nói: "GOT7...? Tôi không biết. Các cậu đã yêu đương chưa nhỉ?".

JYP thay đổi lệnh cấm hẹn hò, ngay cả GOT7 cũng chưa đủ điều kiện vượt qua?-3

Trước đó, JYP tồn tại lệnh cấm hẹn hò trong 3 năm đầu ra mắt, song Park Jin Young từng thừa nhận, chẳng có mấy ai quan tâm và thực hiện đúng quy định này.

Theo Tinnhac


JYP Entertainment Got7 Twice

Tin tức mới nhất