K+ chính thức phát sóng độc quyền giải ATP World Tour Series

Người hâm mộ quần vợt ở Việt Nam sẽ có cơ hội theo dõi những trận đấu đỉnh cao của làng quần vợt thế giới trên tất cả hệ thống truyền hình của K+ trong vòng 5 năm tới.

K+ - Điểm hẹn hấp dẫn cho người hâm mộ quần vợt Việt Nam

Thế giới quần vợt đang trở nên khó lường hơn bao giờ hết, khi mà vị thế của “Big 3” đang dần bị lung lay trước những thách thức từ các tài năng trẻ. Trong năm nay, người hâm mộ quần vợt Việt Nam cũng đón nhận tin vui khiK+ chính thức thông báo sẽ phát sóng trực tiếp các giải đấu trong hệ thống ATP World Tour bao gồm 14 sự kiện ATP World Tour 250, 13 sự kiện ATP World Tour 500 và đặc biệt nhất là độc quyền 9 sự kiện ATP World Tour Masters 1000, ATP Next Gen, và ATP World Tour Finals.
K+ chính thức phát sóng độc quyền giải ATP World Tour Series-1 
Khán giả K+ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những huyền thoại sống của làng quần vợt thế giới như Roger Federer, Rafael Nadal, và Novak Djokovicđọ sức với cácngôi sao trẻđang nổi lên như Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas, Borna Coric hay Nick Kyrgios. 

Bên cạnh đó, ngoài các sự kiện ATP diễn ra trên kênh riêng của K+, 4 giải Grand Slam danh giá nhất trong năm của môn quần vợt của sẽ được phát sóng trên các kênh thể thao khác của K+ ở cả 2 nền tảng DTH và OTT. Ngoài ra, khán giả còn có thể truy cập kho VOD giải trí myK+ để xem lại những highlight hay nhất của ATP Tour. Như vậy, đối với những người hâm mộ môn banh nỉ ở Việt Nam, K+ sẽ là điểm hẹn giải trí và chất lượng mang đến những sự kiện hấp dẫn nhất của làng quần vợt thế giới.

Trải nghiệm những chương trình sản xuất mang đậm phong cách K+

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khán giả, K+ sẽ áp dụng ứng dụng công nghệ Piero phân tích trận đấu, mang đến những phân tích chuyên sâu và khách quan nhất, cùng vớiđội ngũ bình luận viên quần vợt hàng đầu Việt Nam như nhà báo Phạm Tấn, BLV Thùy Dung, Hải Linh, Quốc Anh…

K+ chính thức phát sóng độc quyền giải ATP World Tour Series-2 
Ngoài ra, K+ cũng sẽ sản xuất những chương trình tạp chí quần vợt nhằm giúp người hâm mộ cập nhật những thông tin mới nhất về làng banh nỉ thế giới. Song hành với các giải đấu lớn trong năm sẽ là những chương trình talkshow với khách mời là các chuyên gia và tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những kiến thức chuyên môn và có tính giải trí cao.

Cuối cùng, K+ cũng sẽ thực hiện loạt chương trình hướng dẫn chuyên sâu các kỹ thuật và phong cách đánh củacác tay vợt hàng đầu thế giới để người xem có thể tận hưởng trận đấu một cách giải trí nhất.

Để có thêm thông tin về gói kênh, đăng ký thuê bao mới hoặc gia hạn thuê bao, liên hệ tổng đài 1900-1592 hoặc truy cập www.kplus.vn.

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/k-chinh-thuc-phat-song-doc-quyen-giai-atp-world-tour-series-n-178754.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao