Kaity Nguyễn và những hot girl gây chú ý mỗi lần khoe ảnh bikini

Mỗi lần đăng ảnh diện bikini, Kaity Nguyễn, Ngọc Thảo và Phí Phương Anh đều nhận được lượt tương tác lớn bởi họ rất ít khi khoe ảnh mặc đồ tắm trên mạng xã hội.

Kaity Nguyễn và những hot girl gây chú ý mỗi lần khoe ảnh bikini-1
Kaity Nguyễn (sinh năm 1999) là Việt kiều Mỹ sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh xắn được ví như búp bê. Sau khi trở về nước phát triển con đường nghệ thuật, Kaity được biết đến với vai trò mẫu ảnh, diễn viên. Tên tuổi của cô gây chú ý khi vào vai chính phim "Em chưa 18".

Kaity Nguyễn và những hot girl gây chú ý mỗi lần khoe ảnh bikini-2
Kaity sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,5 m nhưng cân đối với 3 vòng gợi cảm. 9X thường theo đuổi gu thời trang nữ tính, chuộng các bộ đồ bó, ôm sát cơ thể nhưng hiếm khi khoe body với bikini. Chính vì thế, mỗi khi diện trang phục áo tắm đăng trên trang cá nhân, Kaity đều nhận được lượng tương tác lớn của dân mạng. 

Kaity Nguyễn và những hot girl gây chú ý mỗi lần khoe ảnh bikini-3
Phí Phương Anh (sinh năm 1997) được chú ý khi giành giải quán quân "The Face 2016". Phương Anh sở hữu vóc dáng mảnh mai và thường xuyên diện trang phục cá tính. 9X ít khoe ảnh gợi cảm hay diện bikini tôn dáng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, Phí Phương Anh gây chú ý khi diện những bộ áo tắm gợi cảm để lộ 3 vòng cân đối.

Kaity Nguyễn và những hot girl gây chú ý mỗi lần khoe ảnh bikini-4
Cuối năm 2018, Phí Phương Anh dính tin đồn dao kéo vòng 1. Nhiều người cho rằng cơ thể cô đầy đặn, quyến rũ hơn hẳn kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, 9X chọn cách im lặng, không lên tiếng về vấn đề này. 

Kaity Nguyễn và những hot girl gây chú ý mỗi lần khoe ảnh bikini-5
Lê Trương Ngọc Thảo (sinh năm 1990) là hot girl đời đầu nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp, gu thời trang dẫn đầu xu hướng. Hiện tại, 9X là diễn viên tự do. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng Ngọc Thảo vẫn nhận được sự chú ý lớn của dân mạng. Cô sở hữu trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi. 

Kaity Nguyễn và những hot girl gây chú ý mỗi lần khoe ảnh bikini-6
Ngọc Thảo trung thành với phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính. Cô thường xuyên diện những chiếc váy hoa nhỏ, ôm sát cơ thể và ít khi mặc các bộ đồ gợi cảm, sexy. Chính vì thế, mỗi lần đăng ảnh diện bikini, hot girl Sài thành khiến dân mạng đặc biệt quan tâm.

Kaity Nguyễn và những hot girl gây chú ý mỗi lần khoe ảnh bikini-7
Nhiều người cho rằng dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng Ngọc Thảo có 3 vòng cân đối và gợi cảm chẳng kém ai. Phía dưới các bài đăng diện bikini, dân mạng để lại bình luận khen ngợi và hy vọng 9X sẽ chăm "đổi mới" bản thân.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kaity-nguyen-va-nhung-hot-girl-gay-chu-y-moi-lan-khoe-anh-bikini-post1018243.html?fbclid=IwAR1QBWFworLgvsA2kG1v2iFi6G4Ee7ZMfs_o0gZE-YPG0F_dekDCqtuyE_4

Kaity Nguyễn Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao