Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi 'đáng thương' nhất Kpop 2019

Trong năm 2019, cả Daniel và Ji Hyo đều phải đối diện với hàng loạt sóng gió, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và sức khỏe.

Kang Daniel - Ji Hyo là cặp đôi thần tượng thu hút sự quan tâm của truyền thông nhất trong 2019. Sáng 5/8, Dispatch ''nổ'' một cú hit khi tung ảnh hẹn hò của trưởng nhóm Twice và ''center quốc dân'. Cặp đôi thường hẹn hò bí mật ở Hannam-dong. Ji Hyo lái chiếc xe Mercedes tới căn biệt thự sang trọng của Kang Daniel tại khu nhà giàu UN Village.

Một nguồn tin tiết lộ, chuyện hẹn hò giữa hai người đều được các thành viên Twice biết đến. Thậm chí một thành viên Twice từng lái xe đưa Ji Hyo đến gặp bạn trai. Người mai mối cho hai ngôi sao Im Seul Ong của nhóm 2AM, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2019.

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-1

Cặp đôi khổ sở với hàng loạt chỉ trích

Chỉ vì hẹn hò, Kang Daniel - Ji Hyo đã phải đối mặt với hàng loạt tin đồn, những bình luận ác ý, mỉa mai. Nam thần tượng phải viết thư xin lỗi nhưng chỉ nhận lại sự lạnh lùng và bình luận mỉa mai của netizen Hàn. Yêu đương không phải điều sai trái nhưng đối với các thần tượng xứ Hàn, đó là một thứ tình cảm xa xỉ khiến họ phải trả giá.

Kang Daniel là ngôi sao đang lớn, mới bắt đầu sự nghiệp solo. Đây là lúc nam thần tượng phải tập trung toàn lực vào công việc nhưng lại bị lộ tin hẹn hò. Fan tỏ ra thất vọng vì lúc mà họ đang lo lắng cho tương lai, cố sức ủng hộ thần tượng thì Daniel lại vui vẻ với tình yêu. Nam ca sĩ còn bị chỉ trích là ''coi trọng bạn gái hơn tình anh em'' khi không tham gia buổi họp mặt của Wanna One.

Ji Hyo mang trọng trách là trường nhóm Twice - girlgroup thành công nhất thời đại nhưng lại lộ chuyện yêu đương. Đây vốn được coi là scandal sẽ đẩy sự nghiệp của các idol xuống vực thẳm. Cô nàng bị chỉ trích nặng nề vì làm ảnh hưởng đến hình tượng trong sáng của Twice - nhóm nhạc sở hữu lượng fan nam khổng lồ. Có lẽ Ji Hyo đã tự trách, cảm thấy bản thân làm liên lụy đến đồng đội

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-2

Chuyện tình của cặp đôi Kpop còn gặp hàng loạt chỉ trích vì lời tiết lộ của hàng xóm khu nhà giàu UN Village. Một hàng xóm tiết lộ với Yonhap News rằng: "Đây là khu phố yên tĩnh đến mức tôi không biết những người hàng xóm của mình là ai. Tuy nhiên, ngôi nhà đó (nhà riêng của Daniel) thường phát ra âm thanh ồn ào vào ban đêm. Có nhiều người biết Kang Daniel sống ở đây và họ từng nhìn thấy Ji Hyo tự tay thu dọn vỏ chai rượu, hộp thức ăn trước cửa nhà". Từ một chàng ''center quốc dân'' có nụ cười thơ ngây thành kẻ nghiện tiệc tùng gây ảnh hưởng đến hàng xóm, lười biếng và bắt bạn gái dọn rác. Một nữ idol có hình tượng trong sáng bị mỉa mai là sống chúng với bạn trai, lụy tình, hành xử như ''người giúp việc".

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-3

Daniel dừng hoạt động vì trầm cảm

Daniel là ngôi sao bùng nổ nhất 2018 khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu. Sau hơn một năm hoạt động cùng Wanna One, fan kỳ vọng anh chàng sẽ debut với vai trò solo. Tuy nhiên, mọi hoạt động của Kang Daniel bị ''đóng băng'' trong một gian dài. Vào tháng 3, có tin đồn nam ca sĩ kết thúc hợp đồng với công ty quản lý LM Entertainment.

Tờ Sports Chosun cho biết, "center quốc dân" đã có cuộc gặp gỡ với một nhà đầu tư khác, được giới thiệu bởi Seung Ri (Big Bang). Nữ đại gia 40 tuổi này muốn hỗ trợ sự nghiệp của anh chàng với những lời đề nghị hấp dẫn khiến Kang Daniel "lung lay". Ở thời điểm đó, Seung Ri đang trở thành tâm điểm vì bị cáo buộc trốn thuế, tham gia group chat tình dục...

Đến tháng 5, Kang Daniel kiện công ty quản lý để chấm dứt hợp đồng. Nam thần tượng khẳng định LM Entertainment ngăn cản các hoạt động, không có kế hoạch quảng bá từ đầu năm. Cuộc chiến pháp lý giữa hai kéo dài nhiều tháng vào phải đến tháng 8, Daniel mới có thẻ thành lập công ty riêng KONNECT.

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-4

Với danh tiếng khủng vốn có, không ngạc nhiên khi album Touchin của Kang Daniel lập kỷ lục doanh thu. Nhưng ngay sau đó, có những tin đồn nam thần tượng gian lận, có những bất thường giữa số album sản xuất và số album bán ra. Tiếp đến, chiến thắng của Daniel trên chương trình The Show cũng bị nghi là không minh bạch, anh chàng ''cướp'' cúp của AOA. Tuy nhiên, những tin đồn này đã bị Dispatch tung bẳng chứng phản bác, khẳng định kết quả nam ca sĩ đạt được là thật.

Liên tiếp đối mặt với những tin tiêu cực đã khiến Kang Daniel kiệt sức và suy sụp. Đầu tháng 12, nam ca sĩ viết một bức thư dài bộc bạch về căn bệnh trầm cảm và những áp lực trong thời gian qua.

''Tôi biết mọi người đang nguyền rủa tôi như thế nào mỗi ngày. Tôi biết những từ mà họ đang sử dụng và những bình luận ác ý mà họ đang dùng để chửi rủa tôi. Tôi biết họ đã đánh giá cuộc sống của tôi như thế nào bằng vài cụm từ và những tin đồn sai lệch. Tôi biết tôi đã sống như thế nào.Tôi thực sự đã chịu đựng rất nhiều"; "Làm thế nào? Làm thế nào nó có thể khó khăn như vậy? Nó rất khó khăn. Ai đó... xin hãy cứu tôi" - nam ca sĩ viết.

Công ty đã tiết lộ việc Kang Daniel bị bệnh trầm cảm nặng và rối loạn lo âu trong một năm qua. Các bác sĩ cho rằng tình trạng của anh ngày càng nặng và phải dừng mọi hoạt động. Anh chàng không thể tham gia những lễ trao giải cuối năm. 

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-5

Ji Hyo suy sụp, bật khóc ở sân bay

Giống như bạn trai Kang Daniel, Ji Hyo cũng liên tiếp phải chịu nhiều áp lực trong năm 2019. Những biểu hiện lạ gần đây của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng. Vào tháng 3/2019, làng giải trí Hàn náo loạn vì bê bối group chat sex của Jung Joon Young, Seung Ri, Choi Jong Hoon... Những nam nghệ sĩ này bị tố cáo hiếp dâm nhiều cô gái, chụp lén và bình luận tục tĩu về nạn nhân. Nhiều ngôi sao nữ bất ngờ bị lôi vào vụ việc, bị nghi ngờ là nạn nhân trong group chat. Ji Hyo bất ngờ xuất hiện trên top tìm kiếm kèm theo những từ khóa liên quan đến group chat tình dục tai tiếng.

Dù JYP đã nhanh chóng phủ nhận mọi tin đồn và đe dọa sẽ sử dụng những pháp lý để chống lại bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, Ji Hyo vẫn là người chịu tôn thương vì những thông tin không đúng sự thật. Ngày 18/3, Twice có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo. Đây là lần đầu Ji Hyo lộ diện sau tin đồn ảnh nóng giả mạo. Khi đối diện với cánh phóng viên, Ji Hyo không giấu được cảm xúc uất ức. Cô bật khóc và cúi đầu bước đi trông vô cùng buồn bã. Đối với một ngôi sao nữ, việc vướng phải những tin đồn nhạy cảm thế này sẽ gây những tổn thương nặng nề về mặt tâm lý.

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-6

Đến tháng 9, Twice comeback với min album Feel Special. Trong buổi họp báo, Ji Hyo bị thương ở cổ và không thể biểu diễn. Đúng lúc đó, cô nàng phải đối diện với những câu hỏi nhạy cảm về bạn trai Kang Daniel. Trong suốt buổi họp báo, Ji Hyo nhiều lần tỏ ra khá mệt mỏi, gượng cười, không còn thoải mái như trước. Nhiều ý kiến cho rằng chấn thương vào thời điểm quan trọng khiến trưởng nhóm Twice mất tinh thần và cô nàng cũng không thoải mái khi bị nhắc đến chuyện tình cảm trong sự kiện của nhóm.

Những tháng cuối năm là thời điểm cực kỳ nặng nề với Ji Hyo. Các thành viên Twice gần như kiệt súc vì lịch làm việc dày đặc ở cả Hàn - Nhật. Mina bị bệnh rối loạn lô âu phải dừng hoạt động, Chae Young cũng nhiều lần bị ốm, không thể tham gia biểu diễn. Với tư cách là trưởng nhóm, chắc hẳn Ji Hyo cảm thấy nặng nề nhưng vẫn luôn mạnh mẽ để giúp nhóm đứng vững trước lịch trình dày đặc. 

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-7

Tuy nhiên, nữ thần tượng cũng chỉ là một cô gái đến lúc phải kiệt sức. Ở lễ trao giải MAMA ở Nhật, Ji Hyo có biểu cảm lạ và biến mất bí ẩn khi Twice nhận giải. Fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe và tâm lý của Ji Hyo. Vào 8/12, Ji Hyo lần thứ hai khóc ở sân bay vì bị ngã. Một bộ phận người hâm mộ chen lấn khiến cô nàng bị vấp ngã. Trưởng nhóm Twice bật khóc nức nở khi vào xe. 

Người hâm mộ Twice đề nghi JYP cần quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ, đặc biệt là Ji Hyo. Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ ca sĩ liên tục đối mặt với những bình luận ác ý và có dấu hiệu suy sụp cả về sức khỏe lẫn tinh thần.

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-8

''Cặp đôi vàng'' bị đồn đã chia tay

Vào  29/11 vừa qua, nữ diễn viên Indonesia Luna Maya và một số nhân viên đã đến công ty Konnect Entertaiment để phỏng vấn Kang Daniel. Tại đây, nữ diễn viên đã hỏi nhân viên của công ty về việc Daniel hẹn hò với Jihyo. Bất ngờ thay, nhân viên của công ty khẳng định cặp đôi đã chia tay. Ngay sau đó, Luna Maya đã chia sẻ thông tin này trên livestream khiến người hâm mộ dậy sóng. Netizen cho rằng tin tức này có thể tin tưởng vì cả Kang Daniel - Ji Hyo đều buồn bã, gặp áp lực tâm lý trong thời gian qua.

Thông tin này nhận nhiều ý kiến trái chiều. Việc chia tay được người hâm mộ dự đoán trước vì cả Kang Daniel - Ji Hyo đều cực kỳ bận rộn và chịu nhiều áp lực trong thời gian qua. Những mối tình giữa idol thường sớm kết thúc vì cả hai không thể dành thời gian bên nhau cộng thêm những ý kiến soi mói, phản đối của người hâm mộ.

Kang Daniel - Ji Hyo: Cặp đôi đáng thương nhất Kpop 2019-9

Tuy nhiên, cũng có không fan tiếc nuối cho chuyện tình đẹp giữa hai thần tượng. Họ cho rằng cả Ji Hyo - Kang Daniel đã trải qua quãng thời gian khó khăn, nếu vẫn tiếp tục hẹn hò thì cả hai có thể giúp đỡ, an ủi nhau. Chuyện tình cảm của idol cũng cần được nhìn nhận một cách tích cực hơn. Nghệ sĩ không phải là ''món hàng'' của fan, họ có tình cảm và quyền tự do yêu đương.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/projects/kang-daniel-ji-hyo-cap-doi-dang-thuong-nhat-kpop-2019-4026016/index.html

Jihyo (TWICE) Kang Daniel

Tin tức mới nhất