Kang Daniel lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò trưởng nhóm TWICE

Chiều 14/8, Kang Daniel có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để khởi hành đi Singapore. Đây là lần đầu tiên nam thần tượng xuất hiện sau khi thừa nhận chuyện yêu đương.

Kang Daniel lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò trưởng nhóm TWICE-1
Chiều 14/8, "center quốc dân" Kang Daniel thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Nam thần tượng khởi hành tới Singapore để tổ chức buổi fan meeting riêng. 
Kang Daniel lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò trưởng nhóm TWICE-2
Đây là lần đầu tiên Kang Daniel xuất hiện sau khi bị tung bằng chứng hẹn hò với trưởng nhóm TWICE Jihyo. Cựu thành viên WANNA ONE trông rạng rỡ, tươi tắn và liên tục mỉm cười với cánh săn ảnh. 
Kang Daniel lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò trưởng nhóm TWICE-3
Trang Dispatch tung ảnh hẹn hò giữa Kang Daniel và trưởng nhóm TWICE vào sáng 5/8. Ngay sau đó, công ty quản lý nhanh chóng xác nhận thông tin hai người đã ở bên nhau khoảng nửa năm. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ. 
Kang Daniel lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò trưởng nhóm TWICE-4
Khi tin tức hẹn hò chưa lắng xuống, Kang Daniel tiếp tục vướng vào vụ lùm xùm khác. Người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ và liên tục chỉ trích khi anh không tới dự buổi kỷ niệm 2 năm thành lập nhóm WANNA ONE vào ngày 7/8. Thời điểm đó, công ty quản lý của nam thần tượng tuyên bố anh không thể tham gia buổi tiệc vì bận chuẩn bị cho fanmeeting tại Singapore. Hành động trên khiến người hâm mộ tức giận và quay lưng với nam thần tượng. 
Kang Daniel lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò trưởng nhóm TWICE-5
Mới đây, Kang Daniel bị cáo buộc gian lận doanh số bán đĩa. Fan hoang mang trước thông tin thần tượng 23 tuổi khai khống doanh số album đầu tay. Hiện, Kang Daniel "mất điểm" trầm trọng trong mắt công chúng Hàn do liên tiếp vướng vào những vụ việc gây tranh cãi. 
Kang Daniel lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò trưởng nhóm TWICE-6
Trước đó, khi công bố thông tin hẹn hò, Dispatch tiết lộ Jihyo và Kang Daniel nhiều lần mở tiệc thâu đêm tại căn biệt thự của nam thần tượng. Hàng xóm cũng từng bắt gặp Jihyo đi vứt rác và phân loại vỏ chai rượu soju ở trước cửa nhà của Kang Daniel. Nam thần tượng bị chỉ trích khá nhiều vì thoải mái hưởng thụ cuộc sống riêng tư trong giai đoạn xảy ra kiện tụng với công ty cũ. 
Kang Daniel lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò trưởng nhóm TWICE-7
Cựu thành viên WANNA ONE vừa phát hành album solo đầu tay tên Color On Me vào ngày 25/7 và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn. Dù liên tiếp vướng vào scandal hẹn hò, thái độ với đồng đội cũ, Kang Daniel vẫn là tên tuổi có sức hút lớn đối với công chúng Hàn Quốc.

Theo Zing


Jihyo (TWICE) Kang Daniel

Tin tức mới nhất