Kanye West chưa tháo nhẫn cưới

Nam rapper vẫn mang nhẫn ở ngón áp út sau 2 tháng Kim Kardashian đệ đơn ly hôn.

Ngày 28/4, theo Page Six, trong buổi đến chơi nhà của DJ Khaled, rapper Kanye West để lộ hình ảnh còn mang nhẫn ở ngón áp út. Sau 2 tháng Kim Kardashian đệ đơn ly hôn, nam ca sĩ chưa tháo nhẫn.

Kanye West chưa tháo nhẫn cưới-1
Kanye West chưa tháo nhẫn cưới với vợ.

Theo trang tin, từ khi xác nhận thông tin ly hôn với Kim Kardashian, Kanye West dành nhiều thời gian cho bản thân và các con. Nam ca sĩ đến nhà DJ Khaled để thưởng thức, đánh giá sản phẩm mới nhất của nhạc sĩ người Mỹ.

Ngày 19/4, Page Six đưa tin Kanye West khó chịu khi truyền thông cho rằng nam ca sĩ bị vợ bỏ. Nguồn tin thân cận cho biết West luôn khẳng định anh là người muốn chấm dứt cuộc hôn nhân. Việc để Kim Kardashian chủ động đệ đơn ly hôn là giữ thể diện cho vợ cũ.

Kanye West chưa tháo nhẫn cưới-2
Vợ chồng tỷ phú không yêu cầu cấp dưỡng sau khi ly hôn.

Còn theo Daily Star, chuyện tình tan vỡ của Kim Kardashian và Kanye West sẽ được phát triển thành 2 loạt phim thực tế. Nguồn tin cho biết Kim gắn camera ghi lại toàn bộ quá trình 9 tháng chung sống trước khi cô đệ đơn ly hôn chồng. Vụ ly hôn trị giá 1,6 tỷ bảng Anh của vợ chồng tỷ phú sẽ sớm ra mắt công chúng.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn chồng ngày 19/2 sau gần 7 năm chung sống. 2 tháng sau, Kanye West chính thức phản hồi đơn kiện. Anh chấp nhận ly hôn, đôi bên không cần cấp dưỡng, chỉ yêu cầu quyền nuôi con chung.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kanye-west-chua-thao-nhan-cuoi-post1209518.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất