Kẻ biến thái nằm hẳn ra đường để nhìn trộm 2 cô gái mặc váy ngắn ở phố đi bộ Hà Nội

Thông tin đăng tải đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc ghi lại cảnh một nhóm nhảy nữ mặc váy ngắn, đang thực hiện các vũ đạo vô cùng sôi động tại phố đi bộ Hồ Gươm. Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý chính là hình ảnh người đàn ông nằm xuống đường để nhìn trộm các cô gái.

"Điều làm mình bất bình hơn cả là tên quấy rối này được một bộ phận cư dân mạng tán dương, tỏ ra đồng tình với hành vi phản cảm. Thậm chí họ còn trách ngược lại các cô gái. Đọc comment cười cợt mà buồn quá.

Trong số những bình luận ấy, có rất nhiều người là phụ nữ vào nói những câu như 'đáng đời, mặc ngắn cho lắm vào'. Trong khi các cô gái bị nhìn trộm đều mặc váy với độ dài trung bình, không hề ngắn cũn cỡn. Kẻ xấu phải nằm dưới đất mới nhìn lên được. 

Ngoài ra các bạn nữ của những nhóm nhảy bao giờ cũng có mặc quần bảo hộ bên trong", chủ nhân bài đăng cho hay.

Kẻ biến thái nằm hẳn ra đường để nhìn trộm 2 cô gái mặc váy ngắn ở phố đi bộ Hà Nội-1

Ngay khi xuất hiện, lời chia sẻ của người này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Dân mạng chia thành 2 phe bàn tán rôm rả. Đa số các ý kiến đều bày tỏ đồng ý với những gì cô gái trẻ nói. Thậm chí, một vài người còn tiết lộ bản thân từng gặp những trường hợp tương tự.

Kẻ biến thái nằm hẳn ra đường để nhìn trộm 2 cô gái mặc váy ngắn ở phố đi bộ Hà Nội-2

"Bên em cũng có một nhóm nhảy mà mới tuần trước cũng có lên chỗ này nhảy. Bọn em cũng từng gặp người đàn ông trong clip nói trên. Rất nhiều video của nhóm đã quay lại được cảnh người này cố tình cúi người xuống để nhìn chằm chằm vào nhóm nhảy nữ", tài khoản tên H.A cho hay.

"Hành vi của người đàn ông này thật đáng lên án. Hành động nhìn rất công khai", tài khoản T.P cho hay.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến đưa ra lời khuyên các cô gái không nên mặc váy quá ngắn bởi khi nhảy sẽ khó tránh khỏi tình trạng hở hang.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-bien-thai-nhin-trom-cac-co-gai-mac-vay-ngan-n-214381.html

hình ảnh phản cảm biến thái

Tin tức mới nhất