Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Kẻ chủ mưu Vì Văn Toán rơm rớm nước mắt khi thực nghiệm hiện trường cảnh đồng bọn khiêng nữ sinh giao gà đi sát hại

"Ông trùm" Vì Văn Toán trong sáng 18/7 thực nghiệm hiện trường vụ nữ sinh giao gà có nhiều diễn biến tâm lý khá phức tạp. Đặc biệt khi diễn tả lại hành vi chứng kiến nhóm của Bùi Văn Công khiêng Cao Thị Mỹ Duyên ra sau nhà để sát hại thì ánh mắt Toán bỗng trùng xuống, thậm chí còn rơm rớm nước mắt.

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại, từ 16 đến 19/7/2019, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án. Việc thực nghiệm điều tra nhằm kiểm tra, đánh giá chứng cứ, lời khai của các bị can và các tình tiết của vụ án, đảm bảo khách quan, đúng người, đúng tội, đúng bản chất của vụ việc.

Thông tin trên Vietnamnet, khu vực thực nghiệm hiện trường được tiến hành từ khu vực chợ C13 đến nhà ở của đối tượng Bùi Văn Công tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, nơi được xác định là hiện trường chính của vụ án.

Theo báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, trong khi Bùi Văn Công, Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng béo trắng sau gần 4 tháng bị bắt tạm giam, Phạm Văn Nhiệm lại tiều tụy, hốc hác. 8 đối tượng được đưa ra thực nghiệm hiện trường đều có những biểu hiện, sắc thái khá đặc biệt, trong đó, Bùi Văn Công, Vì Văn Toán, Lường Văn Lả đáng chú ý hơn cả.

Kẻ chủ mưu Vì Văn Toán rơm rớm nước mắt khi thực nghiệm hiện trường cảnh đồng bọn khiêng nữ sinh giao gà đi sát hại-1
Đối tượng Vì Văn Toán tại buổi thực nghiệm hiện trường sáng 18/7.

Bên cạnh đó, theo tường thuật của PV báo Bảo vệ pháp luật, trong sáng 18/7 thực nghiệm hiện trường, Vì Văn Toán có nhiều diễn biến tâm lý khá phức tạp. Ban đầu Toán khá bình tĩnh diễn lại các hành vi tội ác, nhưng đến đoạn cả bọn tụ tập trong phòng khách của Bùi Văn Công bàn bạc, lên kế hoạch sát hại Cao Thị Mỹ Duyên thì hắn có vẻ mất bình tĩnh.

Đặc biệt khi diễn tả lại hành vi chứng kiến nhóm của Bùi Văn Công khiêng Cao Thị Mỹ Duyên ra sau nhà để sát hại thì ánh mắt Toán bỗng trùng xuống, thậm chí còn rơm rớm nước mắt!?.

Kẻ chủ mưu Vì Văn Toán rơm rớm nước mắt khi thực nghiệm hiện trường cảnh đồng bọn khiêng nữ sinh giao gà đi sát hại-2
Đối tượng Lường Văn Lả

Cũng trong cuộc bàn bạc tại nhà Bùi Văn Công tối mùng 2 Tết, Toán chính là người đã gạt đi đề xuất đưa Mỹ Duyên đi viện khi thấy nạn nhân đã quá yếu. Hắn nói rằng cả bọn đã hiếp dâm Duyên mấy ngày, đưa đến viện sẽ bị bác sĩ phát hiện nên chỉ còn cách giết hại Mỹ Duyên, dằn mặt bà Trần Thị Hiền - mẹ của Mỹ Duyên vì "ngoan cố".

Còn trước đó, trong buổi thực nghiệm lại hiện trường thì Lường Văn Lả khá bình thản, không tỏ ra ân hận hay lo lắng. Hắn nhiều lần xin thuốc lá để hút. Trong lúc diễn lại hành vi hiếp dâm (có người đóng thế nạn nhân), Lường Văn Lả còn nhiều lần bật cười.

Theo Nhipsongtre


Nữ sinh giao gà bị sát hại Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên