Kể chuyện ngủ 4 tiếng với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp 'chơi khăm'

Câu chuyện ngủ chung 4 tiếng của cặp đôi đình đám Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt bị không ít bạn bè "cà khịa".

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi chia sẻ chuyện phòng the với ông xã Minh Đạt. Theo lời nữ diễn viên, cả hai vợ chồng đều đầu tắt mặt tối với công việc, buổi tối chỉ ngủ chung được 4 tiếng, rồi sáng lại "đường ai nấy đi". 

"Hai vợ chồng đi làm cả ngày, tối ngủ chung với nhau được 4 tiếng rồi sáng dậy mạnh chồng mạnh vợ đi tiếp", bà xã Hứa Minh Đạt than thở. 

Kể chuyện ngủ 4 tiếng với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp chơi khăm-1
Lâm Vỹ Dạ "nửa khóc nửa cười" vì thời gian bên ông xã quá ít ỏi.

Bên cạnh việc bày tỏ sự xót xa cho công việc vất vả, không cố định giờ giấc của người nghệ sĩ, một số đồng nghiệp cũng như cư dân mạng lại quay ra trêu ngươi Lâm Vỹ Dạ. 

Câu chuyện ngủ chung 4 tiếng của cặp đôi đình đám bị không ít bạn bè "cà khịa". Kiều Minh Tuấn hài hước đánh giá: "Thanh đạm quá trời". "Nhẹ nhàng quá trời", Tiến Luật bảo.  

Diễn viên Võ Thanh Hòa lại cho rằng: "Ngủ chung 4 tiếng là được rồi chị". Hà Trí Quang phân vân với Lâm Vỹ Dạ: "Ngủ 4 tiếng mà mất 2 tiếng...".

Có người bạn hỏi rõ hơn "4 tiếng ngủ còn trước đó 4 tiếng làm gì?", Lâm Vỹ Dạ thành thật trả lời: "Thức đợi chồng về". Về điều tế nhị mà người bạn ẩn ý trêu chọc, nữ diễn viên hài hước khẳng định... không ham.

Kể chuyện ngủ 4 tiếng với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp chơi khăm-2Kể chuyện ngủ 4 tiếng với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp chơi khăm-3Kể chuyện ngủ 4 tiếng với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp chơi khăm-4
Lâm Vỹ Dạ bị nhiều người "cà khịa" khi tâm sự chuyện phòng the.

Kể chuyện ngủ 4 tiếng với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp chơi khăm-5
Qua câu chuyện nhỏ, cũng có thể thấy cuộc sống vất vả của người nghệ sĩ vì giờ giấc làm việc không cố định, lẫn lộn đêm ngày.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ từng học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Họ nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Cặp đôi đã trải qua những ngày tháng mưu sinh vất vả để duy trì cuộc sống hôn nhân với 2 con nhỏ lần lượt chào đời. 

Tên tuổi của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được chú ý nhiều trong vài năm trở lại đây. Cặp đôi là những gương mặt ăn khách của các sân khấu hài, gameshow truyền hình... Mặc dù trải qua nhiều hỷ - nộ - ái - ố trong cuộc đời, nhưng cả hai vẫn luôn thương yêu nhau, tình cảm dường như ngày càng nồng đượm.

Kể chuyện ngủ 4 tiếng với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp chơi khăm-6
Hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vy-da-bi-ca-khia-khi-ke-chuyen-chan-goi-voi-hua-minh-dat-n-238530.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ Kiều Minh Tuấn

Tin tức mới nhất