Kể chuyện từng làm Tuesday và 'đang hạnh phúc', cô gái bị dân mạng sỉ nhục

"Chị cũng không nhớ mình đã thay đổi người đàn ông trăng hoa đấy như thế nào nữa nhưng anh càng ngày càng dịu dàng và chu đáo hơn".

Từ xưa đến nay, chuyện ngoại tình luôn được dân mạng quan tâm và đa phần đều chỉ trích kẻ đi ngoại tình và tiểu tam, đồng thời bảo vệ cho người bị phản bội. Mới đây, một cô gái lên tiếng, kể về việc từng là người thứ ba nhưng cả hai đã vượt qua sóng gió để có thể cưới và sống bên nhau được 5 năm nay. 

Cô này khẳng định chỉ có những ai đã trải qua cuộc sống hôn nhân mới hiểu rằng chuyện vợ chồng phải có duyên và nợ. Nếu có duyên, nợ thì dù ở đâu cũng sẽ tìm đến nhau, bất kể nghiệt duyên hay hảo duyên. 

Kể chuyện từng làm Tuesday và đang hạnh phúc, cô gái bị dân mạng sỉ nhục-1
Cô này cho hay, trước khi gặp mình, cuộc sống của anh không vui vẻ.

"Trước khi gặp chị, cuộc sống của anh không vui vẻ. Nhưng anh chưa bao giờ nghĩ tới ly hôn mà vẫn làm tròn trách nhiệm với gia đình, mặc dù bên ngoài cũng có những mối tình chớp nhoáng. Chị cũng không nhớ mình đã thay đổi người đàn ông trăng hoa đấy như thế nào nữa nhưng anh càng ngày càng dịu dàng và chu đáo hơn. 

Dọn dẹp, nấu cơm, đi chợ, mua từng hộp sữa chua, gói bánh ăn vặt cho chị - những điều mà trước đây anh chưa từng làm. Từ ngày yêu nhau đến nay đã kết hôn được 5 năm nhưng ngày nào, anh cũng nói lời yêu thương, chưa từng quên hôn chị".

Bên cạnh bày tỏ niềm hạnh phúc cũng như niềm tin vào người chồng hiện tại, cô gái không quên nhắc lại những ngày tháng "sóng gió" khi bị mọi người xung quanh chửi rủa, mắng nhiếc. 

Kể chuyện từng làm Tuesday và đang hạnh phúc, cô gái bị dân mạng sỉ nhục-2
Sau tất cả, cô và anh hiện trân trọng và gìn giữ hạnh phúc này.

"Nhưng sau cùng anh và chị rất trân trọng nhau và gìn giữ hạnh phúc cho đến giờ phút này. Cả hai cũng từng có cãi vã nhưng chỉ cần một cái ôm, một cái hôn, mọi chuyện lại được xoa dịu.

... Hiện tại, cả anh và vợ cũ giờ đều có hạnh phúc riêng. Bọn trẻ cũng đã hiểu chuyện và vui vẻ qua lại giữa hai gia đình. Đôi khi bâng quơ, chị vẫn hỏi anh nếu ngày đó không dám từ bỏ tất cả để đến với chị, nếu vẫn tiếp tục sống như trước kia thì anh sẽ thế nào? Anh chỉ cười và ôm chị". 

Sau tất cả cô cho rằng, một cuộc hôn nhân không thể thiếu tình yêu và trách nhiệm. Nếu sống bên nhau thiếu hạnh phúc, vậy hà cớ gì không giải thoát cho nhau? "Nếu ngày nào đó anh hết yêu, chị sẵn sàng để anh ra đi. Bởi chị hiểu rằng một đời quá ngắn nên không ai muốn tạm bợ", người này nói.

Câu chuyện nhận được rất nhiều sự chú ý ngay sau khi đăng tải. Những tưởng có ai đó sẽ đồng cảm, nhưng đa phần lại chỉ trích cũng như cho rằng: "Người thứ ba không bao giờ đáng thương khi khiến cho một gia đình tan vỡ".

Kể chuyện từng làm Tuesday và đang hạnh phúc, cô gái bị dân mạng sỉ nhục-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Ánh Ly: "Lại văn vở à? Hạnh phúc thì tự hưởng đi kể ra để ăn chửi à? Hay tính viết bài này ra để dành cho các Tuesday khác? Ôi thời buổi loạn hết rồi".

Bạn Mèo Máy: "Tự viễn hoặc bản thân, lấy hạnh phúc của người khác làm thành hạnh phúc của mình thì có gì tự hào mà kể. Đã sai còn tự bao biện, nghĩ đó là chiến tích thì biết da mặt chị thế nào rồi, từ chối hiểu".

Bạn Trần Trang: "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Cái ngu ngốc nhất của phụ nữ là nghĩ rằng mình có thể thay đổi người đàn ông. Tính lăng nhăng thì sớm muộn cũng có người thứ 4, 5 thôi. Trước khi quen chị, anh ta cũng đối xử với vợ con cũ y như vậy thôi, đâu phải nhờ chị mới được như vậy mà tự hào".

Làm người thứ ba vốn là một câu chuyện dài gây ra nhiều tranh cãi. Ai cũng có lý lẽ riêng của mình. Người có được hạnh phúc thì cho rằng mình không sai khi đấu tranh vì tình yêu nhưng những người đã từng rơi nước mắt, từng khổ đau, con cái chia ly lại có nhứng lý do riêng để không thể nào chấp nhận một mối quan hệ bất chính. 

Chung quy lại, cuộc sống vốn có nhiều lựa chọn và đã lựa chọn rồi thì việc quan trọng chính là sống sao cho tốt, cho vui vẻ. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/len-mang-ke-chuyen-tung-lam-tuesday-co-gai-bi-mang-sap-mat-n-247578.html

người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất