Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Kẻ khiến bà Phương Hằng mất 1 tỷ truy tìm khẳng định biết nhiều bí mật

Nick V.T khẳng định mình nắm giữ nhiều bí mật về quá khứ bà Phương Hằng, và cả những ẩn tình của nữ đại gia với ông Võ Hoàng Yên.

Thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") liên tục giật spotlight bằng những livestream dài hàng tiếng đồng hồ tố cáo ông Võ Hoàng Yên và "dằn mặt" một loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, Trang Khàn, Gia Bảo, Trịnh Kim Chi, Cát Phượng,.... 

Tuy nhiên, cũng từ việc livetream liên tục, nữ đại gia nhận về không ít antifan. Mới đây, bà Phương Hằng tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tuyên bố sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng để tìm kiếm kẻ đang khiến bà không vui.

Kẻ khiến bà Phương Hằng mất 1 tỷ truy tìm khẳng định biết nhiều bí mật-1
Bà Hằng tuyên bố treo "thưởng nóng" cho ai tìm ra danh tính thực sự của antifan 

"Quý vị thân mến! Phương Hằng tôi sẽ livestream tối nay lúc 18h30 để tiếp tục đưa sự thật ra ánh sáng. Và tôi quyết định sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho bất cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ thông tin về tài khoản Facebook tên V.T (đã được viết tắt - PV).

Nó là ai? Nó ở đâu? Bởi vì nó không chỉ lập ra loạt tài khoản chống đối tôi mà còn liên kết với loạt tên tuổi, nhóm phản động khác.

Bất cứ nhóm nào, cá nhân nào tiêu cực, công kích, chống phá tôi đều có sự liên kết với tên nick này. Nên tôi sẵn sàng treo thưởng 1 tỷ cho ai cung cấp chính xác thông tin về chủ tài khoản nói trên", nữ đại gia treo giải trên fanpage chính thức của công ty.

Thậm chí, bà Hằng còn tuyên bố thẳng nếu 1 tỷ không ai tìm thấy bà sẽ tăng thêm 2 tỷ để mời an ninh mạng vào cuộc.

Sau bài "treo thưởng" của bà Hằng, nhiều người tò mò V.T là ai, đã tung ra những thông tin gì mà khiến bà Phương Hằng nổi giận long trời lở đất, quyết tâm truy tìm?

Kẻ khiến bà Phương Hằng mất 1 tỷ truy tìm khẳng định biết nhiều bí mật-2
Ảnh chụp màn hình một trong số nhiều bài viết của V.T về bà Phương Hằng

Theo những bài nick V.T chia sẻ công khai trên trang cá nhân, người này khẳng định mình theo ngành y, không hề có hiềm khích với vợ chồng bà Phương Hằng. Không những thế, V.T còn khẳng định mình nắm giữ rất nhiều bí mật về quá khứ của bà Phương Hằng và những ẩn tình trong loạt lùm xùm của nữ đại gia với ông Võ Hoàng Yên.

Bài viết đầu tiên được V.T đăng tải là vào ngày 6/4. Nội dung nick chia sẻ dù ám chỉ hay nêu đích danh đều nhắm vào vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi", bênh vực Võ Hoàng Yên.

Ngoài ra, trong nhiều bài viết phản bác lại thông tin xung quanh bà Hằng, tài khoản V.T cũng đặt những biệt danh mang tính xúc phạm, sử dụng từ ngữ không đúng mực để gọi tên bà Phương Hằng. 

Kẻ khiến bà Phương Hằng mất 1 tỷ truy tìm khẳng định biết nhiều bí mật-3
Nick ảo nhiều lần dùng từ ngữ không đúng mực để gọi tên bà Phương Hằng

Bên cạnh đó, V.T còn lập danh sách 34 "fan cứng" của bà Phương Hằng (phần lớn là các Youtuber) và cho rằng bà Hằng đã thuê những người này để đưa ra các thông tin sai lệch.

Thực tế dễ dàng có thể nhận ra V.T chỉ là nick ảo, được lập ra với mục đích chĩa mũi dùi vào vợ chồng nữ đại gia bởi những thông tin V.T đã đưa ra đều không hoặc rất khó xác thực, tuy nhiên vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Hiện tại, nhiều người đang hóng chờ xem ai có thể cung cấp thông tin cho bà Hằng để lãnh tiền khủng và chân tướng người đứng sau nick ảo "đe dọa" vợ chồng nữ đại gia. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/antifan-phuong-hang-dang-truy-tim-khang-dinh-biet-nhieu-bi-mat-ve-nu-dai-gia-n-262108.html

antifan dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết