Kellie lên tiếng về scandal: 'Tôi trở thành miếng mồi bị họ cắn xé'

Mới đây, Kellie tung bản rap freestyle nhân tiện diss sự việc ồn ào bị tố viết lyrics hộ và lẩn tránh thanh toán chi phí.

Kellie - học trò của Binz là một trong những nhân vật nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả Việt nhưng theo nghĩa tiêu cực. Nữ rapper trẻ tuổi có vẻ không "thuận buồm xuôi gió" khi liên tục phải đối mặt với chỉ trích, trong đó có lùm xùm với công ty quản lý cũ.

Trước đó, công ty này tiết lộ những sản phẩm âm nhạc mà Kellie trình diễn tại Rap Việt mùa 2 đều được những người khác viết hộ và thậm chí tung bằng chứng xác thực.

Kellie lên tiếng về scandal: Tôi trở thành miếng mồi bị họ cắn xé-1

Ngoài dính lùm xùm với công ty cũ thì cô nàng còn bị dân tình chỉ trích vì trình độ freestyle còn "non xanh". 

Mới đây, dân mạng đã chỉ ra một video mà Kellie và Obito đã "so gang" rap freestyle. Trong khi Obito được nhiều người đánh giá cao thì Kellie lại nhận rất nhiều chỉ trích vì kỹ năng rap nghe xong "không ai hiểu gì". Chính điều này còn khiến cho cư dân mạng muốn "giải cứu" Obito ngay phút mốt. 

Trước việc nhận phải ý kiến chỉ trích, mới đây Kellie còn làm hẳn một phiên bản remix và đầy đủ hơn với bản rap "huhu" của mình. Đáng chú ý, với bản rap này, nữ rapper còn nhân tiện diss sự việc ồn ào bị tố viết lyrics hộ và lẩn tránh thanh toán chi phí những ngày qua. 

Cụ thể mở đầu bản rap, Kellie đi thẳng vào vấn đề: "Drama xuất hiện họ hỏi lời này ai viết. Trở thành một miếng mồi ngon, họ cắn họ xé họ nhảy thành bầy xong lại nhai tiếp". Hay nhắc lại bản rap freestyle ngẫu hứng: "Em đang ngồi đây và khóc huhu. Ngồi để freestyle là thấy xu xu". 

Đặc biệt, Kellie còn ám chỉ mình bị vu khống bằng câu rap: "Bằng chứng chất đống mà vẫn bị vu khống".


Khóc HuHu - Kellie Remix

Mặc dù hiện Kellie đã lên tiếng về lùm xùm với công ty quản lý cũ nhưng phần đông khán giả vẫn không cảm thấy thuyết phục về khả năng của cô.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất