'Kén Em' của Khánh Vân khiến dân mạng liên tưởng đến 1 món ăn cực quen thuộc của người Việt

Bộ trang phục dân tộc của Khánh Vân tại Miss Universe năm nay khiến dân mạng có nhiều liên tưởng thú vị.

Vào sáng nay (14/5) theo giờ Việt Nam, đêm thi National Costume trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra ở Mỹ. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đã có màn trình diễn cực mãn nhãn khiến khán giả trong nước lẫn quốc tế phải trầm trồ.

Được biết, quốc phục của Khánh Vân năm nay có tên là Kén Em, được lấy cảm hứng từ hình ảnh con kén và tơ tằm nhằm quảng bá, đề cao ngành dệt may của Việt Nam.

Theo như tiết lộ trước đó, trang phục Kén Em được lắp ráp rất cầu kỳ, nặng hơn 30 kg, đính rất nhiều pha lê nên khiến đại diện nước ta gặp không ít khó khăn cả trong lúc tập luyện và trình diễn.

Kén Em của Khánh Vân khiến dân mạng liên tưởng đến 1 món ăn cực quen thuộc của người Việt-1
Quốc phục Kén Em của Khánh Vân trên ảnh "nhá hàng" và khi trình diễn trên sân khấu

Kén Em của Khánh Vân khiến dân mạng liên tưởng đến 1 món ăn cực quen thuộc của người Việt-2
Dù gặp sự cố nhưng cô đã xử lý tình huống rất khéo léo, thần thái phải gọi là "ngút ngàn" khiến các fan bái phục

BB Trần mới đây cũng phải đăng đàn khen ngợi nàng hậu, còn không quên pha trò: "Phải chi lúc mở kén mấy cuộn tơ nó rớt ra lăn khắp sân khấu, rồi MC xúm lại lụm lên giùm, biết đâu sẽ được tính thêm điểm có câu chuyện nữa".

Kén Em của Khánh Vân khiến dân mạng liên tưởng đến 1 món ăn cực quen thuộc của người Việt-3
Bình luận hài hước của BB Trần về màn trình diễn National Costume của Khánh Vân

Câu trêu đùa của BB Trần khiến cư dân mạng "cười ra nước mắt". Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn cũng để lại comment về màn trình diễn National Costume của Khánh Vân sáng nay. Có người còn hài hước nhận xét lúc cô nàng chưa mở kén, nhìn từ xa cứ liên tưởng đến món… trứng vịt lộn!

Kén Em của Khánh Vân khiến dân mạng liên tưởng đến 1 món ăn cực quen thuộc của người Việt-4
Một bạn hài hước nhận xét bộ trang phục lúc chưa mở kén trông khá giống... hột vịt lộn - món ăn quen thuộc của người Việt!

"Khi Khánh Vân bước ra còn mang một ý nghĩa khác là: Hột vịt lộn để lâu quá không ăn sẽ nở thành con nha mọi người" - một tài khoản Facebook bình luận.

Đáp lại trí tưởng tượng phong phú của khán giả Việt, BB Trần thốt lên: "Rồi bước ra tay phải cầm chén muối tiêu, tay trái cầm dĩa rau răm hay gì. Tưởng tượng phong phú rồi!".

Kén Em của Khánh Vân khiến dân mạng liên tưởng đến 1 món ăn cực quen thuộc của người Việt-5
Màn đối đáp của BB Trần khiến nhiều người dùng Facebook "cười rụng rốn"

Loạt bình luận trên khiến ai đọc vào cũng phải "cười ra nước mắt". Ai cũng biết đây chỉ là những câu pha trò vui vẻ của fan Việt dành cho Khánh Vân lúc cô chưa mở kén bước ra, chứ màn trình diễn sau đó thì xuất sắc khỏi bàn rồi!

Kén Em của Khánh Vân khiến dân mạng liên tưởng đến 1 món ăn cực quen thuộc của người Việt-6
Thực ra đây chỉ là màn trêu đùa vui của dân mạng thôi, chứ ai cũng phải "bái phục" nàng hậu Việt Nam vì gặp sự cố trên sân khấu mà vẫn trình diễn rất xuất thần

Chỉ cần tải app Miss Universe về điện thoại, bạn đã có thể bình chọn cho Kén Em trở thành Best National Costume, đồng thời giúp Khánh Vân có vé vào thẳng top 21 tại cuộc thi năm nay!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ken-em-cua-khanh-van-khien-dan-mang-lien-tuong-den-1-mon-an-cuc-quen-thuoc-cua-nguoi-viet-doc-binh-luan-ma-cuoi-muon-na-tho-161211405124002634.htm

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất