Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Kênh giả mạo con trai bà Phương Hằng có lượng người theo dõi cao đột biến

Cô Hằng ơi mau chóng đòi lại công bằng cho thiếu gia đi!

Trong livestream gây bão của bà Phương Hằng vào tối ngày 25/5, cậu bé Huỳnh Hằng Hữu đã khiến nhiều người thích thú khi bất ngờ xuất hiện, "ké sóng" livestream của mẹ để nhờ mọi người đăng ký kênh YouTube mới lập chỉ có 1 người theo dõi của mình.

Kênh giả mạo con trai bà Phương Hằng có lượng người theo dõi cao đột biến-1
Cậu bé Huỳnh Hằng Hữu bất ngờ xuất hiện trong livestream của mẹ để PR kênh YouTube cá nhân

Ngay lập tức, netizen đổ xô đi tìm kiếm và theo dõi kênh YouTube của tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam bởi sự đáng yêu của cậu. Thế nhưng, dân tình lại rất khó phân biệt đâu là kênh YouTube của con trai bà Phương Hằng thật.

Bởi một loạt kênh YouTube giả mạo với tên "Huỳnh Hằng Hữu official" đã được lập nên khiến nhiều người bối rối không biết đâu là giả đâu là thật.

Nổi bật nhất trong số đó là kênh YouTube "Huỳnh Hằng Hữu official" đang có tới hơn 37K người theo dõi và có video tận hơn 218K lượt xem chỉ trong một đêm và còn tăng đều cho đến hiện tại.

Thế nhưng, qua xác minh đó chỉ là tài khoản giả mạo cậu chủ Đại Nam mà thôi!

Kênh giả mạo con trai bà Phương Hằng có lượng người theo dõi cao đột biến-2
37K người đăng ký kênh giả mạo: Quá khủng khiếp!

Kênh giả mạo con trai bà Phương Hằng có lượng người theo dõi cao đột biến-3
Một kênh khác, cũng là giả, thì có đến 24K người đăng ký chứ không ít

Kênh YouTube thật của con trai bà Phương Hằng hiện tại chỉ có hơn 8K người theo dõi và cũng chỉ cập nhật 2 video với 43K - 44K lượt xem mỗi video. Việc tài khoản giả mạo cập nhật tên và ảnh đại diện y hệt như kênh YouTube chính thức của cậu bé khiến nhiều người phẫn nộ và khó chịu vô cùng.

Nếu muốn đăng ký kênh YouTube Huỳnh Hằng Hữu chính hãng, netizen có thể nhấn vào đây. Hoặc theo dõi kênh YouTube Trường Đua Đại Nam của bà Phương Hằng để update thêm nhiều thông tin mới.

Kênh giả mạo con trai bà Phương Hằng có lượng người theo dõi cao đột biến-4
Đây mới là kênh YouTube chính chủ của tỷ phú trẻ nhất Việt Nam

Huỳnh Hằng Hữu (sinh năm 2012) được xem là tỷ phú trẻ tuổi nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Trong tiệc thôi nôi cậu bé này, hai vợ chồng bà Hằng tuyên bố chính thức trao lại toàn bộ khối tài sản đồ sộ của mình cho cậu con trai, bao gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước...

Ông Dũng cho biết, khi đứa con của mình đủ 18 tuổi ông sẽ trao toàn bộ khối tài sản này cho con. Còn hiện tại, vợ chồng ông và Hội đồng giám sát sẽ quản lý khối tài sản này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kenh-gia-mao-con-trai-ba-phuong-hang-co-luong-nguoi-theo-doi-cao-dot-bien-va-van-tang-sau-1-dem-de-doa-ca-hang-chinh-chu-162212605102851879.htm

Phương Hằng youtuber dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết