Kênh YouTube Chi Pu đạt 1 triệu theo dõi nhưng số subscribe thu về từ 'Anh ơi ở lại' vừa công bố đã khiến fan 'nổi da gà'!

Hơn 300.000 lượt theo dõi sau khi Chi Pu tung ra MV "Anh ơi ở lại", quả thật là một con số kinh hoàng.

Chi Pu vừa "ăn mừng" vì kênh YouTube cá nhân đã đạt mốc trên 1 triệu sub sau khoảng thời gian dài nỗ lực. Theo đó, hiện tại con số sub của Chi Pu đã lên đến 1.003.088 sub. Đồng nghĩa với việc Chi Pu sẽ sớm nhận về nút vàng đầu tiên của YouTube.

Kênh YouTube Chi Pu đạt 1 triệu theo dõi nhưng số subscribe thu về từ Anh ơi ở lại vừa công bố đã khiến fan nổi da gà!-1

Rất nhiều khán giả bất ngờ trước thành tích này của Chi Pu, bởi cũng không ngờ được số lượt sub của Chi Pu lại tăng đột biết trong khoảng thời gian ngắn như thế. Trước đó, các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu cũng không hề gây hiệu ứng tích cực mà trái lại, bị tẩy chay và dislike rầm rộ. Cho đến thời điểm Chi Pu tung ra MV Anh ơi ở lại, thế cờ mới chính thức thay đổi.

Kênh YouTube Chi Pu đạt 1 triệu theo dõi nhưng số subscribe thu về từ Anh ơi ở lại vừa công bố đã khiến fan nổi da gà!-2Kênh YouTube Chi Pu đạt 1 triệu theo dõi nhưng số subscribe thu về từ Anh ơi ở lại vừa công bố đã khiến fan nổi da gà!-3

Theo hé lộ, MV này đã khiến Chi Pu đạt được vô vàn thành tích ấn tượng, một trong số đó là lượt sub lên đến 300.000 chỉ sau một thời gian ngắn.

Theo Tinnhac


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất