Clip: Sôi máu nhìn thanh niên xăm trổ dắt xe máy dựng giữa đường, thách ai dám động đến

Mặc con đường đông người qua lại, nam thanh niên xăm trổ vẫn cố tình dắt xe máy ra chắn ngang đường rồi thản nhiên đi vào nhà...

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên xăm trổ dắt xe máy ra dựng giữa đường, làm ách tắc giao thông trên một con phố ở Hà Nội khiến nhiều người "sôi máu".

Đoạn clip được camera hành trình ghi lại, nam thanh niên dắt chiếc xe từ trên vỉa hè xuống giữa lòng đường, chắn ngang lối đi của các phương tiện. Mặc kệ những ánh mắt thắc mắc, khó hiểu của người đi đường, người này thản nhiên để lại xe, đi vào nhà. 

Nhìn cảnh đoàn xe gồm cả ô tô, bán tải, xe máy nối đuôi nhau vì tắc nghẽn nhiều người vô cùng bức xúc. Có tài xế ô tô xuống định dắt chiếc xe máy vào lề đường thì bị thanh niên xăm trổ chạy ra, thách thức, yêu cầu dắt quay lại chỗ cũ.

Người này cố gắng, định dắt chiếc xe vào lề thêm lần nữa nhưng bị thanh niên chặn lại. Cả 2 đã có 1 hồi lời qua tiếng lại, cuối cùng, chủ phương tiện ô tô đành phải quay trở lại xe trong tâm trạng rất bức xúc.

Clip: Sôi máu nhìn thanh niên xăm trổ dắt xe máy dựng giữa đường, thách ai dám động đến-1

Hành động đáng lên án của thanh niên còn được người nhà ủng hộ, mặc anh ta muốn làm gì thì làm. 

Clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng bức xúc. Hầu hết mọi người đều hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc để tình trạng này không còn tái diễn nữa. 

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất