Kết bạn Facebook cho lắm rồi lại bị nói xấu, Hari Won kêu trời vì mất công block nick bẩn

Bức xúc về cách hành xử 2 mặt, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã bấm hủy kết bạn, nghỉ chơi với những người khó lường.

Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ những bức xúc khi phát hiện ra cách hành xử không hay của nhiều người bạn trên mạng xã hội.

Dù đã add friend nhưng khá nhiều người sau đó lại thể hiện quan điểm đồng tình với những thông tin trái chiều về Hari Won. Bức xúc với cách hành xử 2 mặt, giọng ca Anh cứ đi đi đành bấm hủy kết bạn, nghỉ chơi với người này.

"Có những người kết bạn xong lại viết bình luận hay like những hình ảnh, clip không hay về mình. Tâm lý gì kỳ vậy, một lần thôi bỏ qua, duy trì thôi xóa luôn bạn", Hari Won than vãn.

Dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc của ca sĩ đến từ xứ củ sâm đã nhận được nhiều lời an ủi động viên. "Kệ mấy người đó đi, đừng để ý chị nhé. Xóa xong block liền luôn chị ạ. Để ý xong chị lại phải lo lắng, buồn phiền nữa là tụi em không có chịu nổi đâu. Chị bỏ qua mấy người đó, để ý chúng em này. Chị biết không, chúng em mãi yêu chị", người hâm mộ bày tỏ.

Bên cạnh lời cảm thông, Hari Won cũng đón nhận nhiều lời trêu chọc từ bạn bè, đồng nghiệp. Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình để lại bình luận: "Ăn ở sao mà để bị bạn hại hoài vậy chị?". Đáp lại, bà xã Trấn Thành thẳng thắn: "Y như mày đó. À không, mày còn hơn chị nữa".

Cách đối đáp xưng hô "mày - tao" thân thiết của Hari Won và Trịnh Thăng Bình cũng là điều dễ hiểu, bởi chủ nhân hit Người ấy là một người bạn rất thân thiết của Trấn Thành.

Còn nhớ cách đây 2 năm, anh Xìn chị Ri phải nhận "gạch đá" vì công khai quan hệ yêu đương khi nàng vừa chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt, trong khi chàng vướng nghi án "trai cong".

Trong khi cặp tình nhân ngôi sao bị cả thế giới quay lưng, ca sĩ họ Trịnh lại lên tiếng bênh vực. "Chúng ta đều là những con người bình thường... có quyền được yêu và thậm chí là quyền được hết yêu, rồi cũng lại sẽ có quyền bắt đầu một mối quan hệ mới. Cuộc đời ai mà không có những lúc như vậy, đó là chuyện bình thường.

Chuyện tình yêu là của 2 người, thậm chí 3 người... không có đúng sai. Người trong cuộc đã lên tiếng, họ đều là những người tốt có đạo đức. Chúng tôi là những người làm nghệ thuật rất cần mọi người ủng hộ. Thế nhưng trong cuộc sống cá nhân, chúng tôi cần các bạn cho một không gian riêng.

Bởi vì chúng tôi cũng chỉ là những con người bình thường. Hãy ngừng phê phán và lên án người khác mà hãy sống tốt cho bản thân mình đi nhé", Trịnh Thăng Bình.

Bên nhau lúc nguy nan, giọng ca Người thứ 3 cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với Xìn - Ri khi yên bình. Nói về mối quan hệ với Trấn Thành - ông xã Hari Won ở hiện tại, Trịnh Thăng Bình bộc bạch: "Tôi có rất ít bạn để gặp gỡ, trò chuyện. Trấn Thành là một trong số ít đó.

Do đó, nói bị ảnh hưởng thì không phải nhưng cậu ấy là một người quan trọng với tôi. Trấn Thành là người bạn tôi cảm thấy chơi được và tin tưởng để chia sẻ.

Một trong những điều khiến tôi và cậu ấy trở nên khăng khít với nhau chính là chúng tôi có thể chia sẻ thoải mái những suy nghĩ, những bí mật cá nhân mà không sợ đối phương bán đứng hoặc kể cho người khác nghe.

Mọi người cũng biết rằng câu chuyện đời tư của nghệ sĩ luôn rất nhạy cảm, nhưng riêng tôi và Trấn Thành, mỗi lần như vậy đều có thể cho nhau lời khuyên, đồng thời giữ kín bí mật của nhau. Ai cũng cần có một người bạn thân thiết để có thể trút bầu tâm sự".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-trinh-thang-binh-mia-mai-vi-than-ban-choi-xau-n-155849.html

Trịnh Thăng Bình Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất