Kết bè chuối đi đánh cá, nam sinh Hà Tĩnh chết đuối thương tâm

Chiều 21/10, em Q. đã kết bè chuối đi đánh cá nhưng không may trên đường đi bị trượt chân ngã xuống chỗ nước sâu rồi mất tích.

Hôm nay (22/10), đại diện lãnh đạo UBND xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận địa phương vừa tìm thấy thi thể của em H.T.Q (Sn 2005, học sinh trường THPT Cẩm Bình, trú thôn Nam Thắng, xã Thạch Thắng) bị chết đuối khi đi đánh bắt cá. 

Trước đó, như Người Lao Động đưa tin, chiều 21/10, em Q. đã kết bè chuối đi đánh cá nhưng không may trên đường đi bị trượt chân ngã xuống chỗ nước sâu rồi mất tích. 

Kết bè chuối đi đánh cá, nam sinh Hà Tĩnh chết đuối thương tâm-1
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể Q. trong đêm

Lực lượng chức năng đã phối hợp cùng người dân xung quanh huy động lực lượng tìm kiếm Q. nhưng không thấy. Thời điểm xảy ra sự việc, nước dâng rất cao gây khó khăn cho công tác cứu hộ, cứu nạn. 

Theo Vietnamnet, khoảng 9h30 sáng 22/10, thi thể của Q. được tìm thấy, đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 

Được biết, ngày 19/10 vừa qua, tại phườn Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là bé gái 3 tuổi, cháu đang chơi trước cửa nhà thì không may bị nước lũ cuốn tử vong.

Tính đến 22/10, tại Hà Tĩnh nhiều nơi không còn mưa lớn, nước lũ cũng giảm nhưng nhiều chỗ vẫn bị ngập sâu cản trở việc đi lại, các bậc phụ huynh có con nhỏ cần chú ý và cho các bé chơi ở những nơi an toàn tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-ket-be-cuoi-di-danh-ca-n-239619.html

lũ lụt miền trung đuối nước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao