Có bầu vẫn quyết hủy hôn chỉ vì nhà trai tưởng nhà gái là 'mỏ' nên ra sức 'đào'

Nhà trai tưởng nhà gái là mỏ vàng nên ra sức 'đào' nhưng không đào được thì hủy hôn khiến cô gái đang mang bầu khóc tức tưởi.

Đó là tâm sự của cô gái có tên M. trên diễn đàn mạng xã hội. Cô gái đau khổ vì nhà trai quá tham lam. Mang bầu trước nên họ không muốn cưới vì nói là mất mặt nhưng khi bố cô nói sẽ chịu hết toàn bộ tiền cưới xin này nọ thì nhà trai lại chấp nhận. Nghĩ nhà gái giàu có nên họ đã chấp nhận chỉ là đến sát ngày cưới chàng trai kia lại đến đòi đất, đòi chỗ ở khiến bố vợ tức, hất nước vào mặt rồi quyết định hủy hôn. 

Chuyện được ghi lại như sau:

Có bầu vẫn quyết hủy hôn chỉ vì nhà trai tưởng nhà gái là mỏ nên ra sức đào-1

"Có mẹ nào bị tình trạng như em không? Cho em xin ít ý kiến. Chuyện là em với bạn trai em quen nhau thì em có bầu. Chuyện hấp dẫn hơn ở chỗ nhà bạn trai em không đồng ý làm đám cưới, họ kêu là mất mặt, nhưng khi nhà em nói sẽ chịu hết toàn bộ tiền đám hỏi và đám cưới thì họ lại đồng ý.

Tuần trước ăn hỏi rồi, tráp sơ sài còn không có lễ đen. Bố em bực lắm nhưng vẫn cố nín nhịn cho xong chuyện. Em cũng chụp xong ảnh cưới rồi, phát thiệp mời hết rồi. Tự dưng cách đám cưới 3 ngày bạn trai em lên nhà đòi nói chuyện rõ ràng. Thật sự bực, nó hỏi bố em là: 'Bố ơi thế cưới xong bọn con ở đâu? Đất đai thế nào? Nhà bao nhiêu m2'. Ôi em lạy luôn nó các mẹ ạ.

Bố em điên lên hắt luôn cốc nước vào mặt nó đuổi về rồi bảo: 'Con gái tao không cần cưới xin gì nữa hết. Nhà mày vào mỏ mà hành nghề'.

Có bầu vẫn quyết hủy hôn chỉ vì nhà trai tưởng nhà gái là mỏ nên ra sức đào-2

Giờ nhà em trả lễ rồi, mấy cái tráp lễ bánh kẹo đã chia quà cho hàng xóm hết cả, mẹ nó còn đòi đền bù 40 triệu tiền lễ, 20 triệu tiền thuê xe cho họ hàng nhà nó đến dự, rồi cả 1 đống tiền trang phục cưới của bố mẹ nó, chị em gái nó và nó may. Bố em tức điên lên, nghĩ đến mấy chục mâm cỗ phải đãi anh em họ hàng, bạn bè làm ăn nhà nó hôm ăn hỏi nên chửi cho nhà nó 1 trận tưng bừng rồi về.

Bố ôm em bảo: 'Con từ nhỏ ốm lăn lóc bố mẹ còn nuôi được, chả nhẽ không nuôi nổi đứa cháu này. Thôi ở nhà với bố, không cần cưới nữa con ạ. Con mà cưới thằng ấy chỉ sợ nó đòi tiền không được lại giở thói vũ phu ra thì khổ'. Em khóc luôn các chị ơi. Em thương bố mẹ em quá. Chỉ vì danh dự của em mà nhịn đến giờ phút này".

Quá hận nên dù đang mang bầu cô gái và gia đình vẫn quyết định hủy hôn, thà nuôi con một mình dựa vào ông bà ngoại còn hơn lấy người chồng chỉ thích tiền như thế. Đúng là trên đời có nhiều tình huống éo le, chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng không ngờ đời cô gái lại cay đắng đến vậy. 

Đời người không ai học được chữ ngờ. Nhưng hôn nhân là chuyện cả đời nếu cứ vì cái này cái nọ mà sống với nhau rồi không thể hạnh phúc thì đúng là thà một thân một mình còn hơn.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-hon-vi-nha-trai-tham-tien-dao-mo-n-202394.html

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất