Khám phá căn hộ mới tậu của nữ chính 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Ở tuổi 21, nữ chính "Hậu duệ mặt trời" - Khả Ngân đã tậu được một căn hộ hơn 50 m2. Khả Ngân chia sẻ để đủ tiền mua căn hộ này cô đã phải vay ngân hàng.

Thời gian gần đây, Khả Ngân nhận được nhiều sự quan tâm khi đảm vận vai nữ chính trong phim Hậu duệ mặt trời. Bên cạnh những lời chỉ trích vì cho rằng Khả Ngân còn khá "non nớt" để đảm nhận vai diễn này thì cũng có nhiều người ngưỡng mộ sự cố gắng của nữ diễn viên trẻ.

Được biết dù mới 21 tuổi nhưng Khả Ngân đã tự mua cho mình một căn hộ hơn 50 m2. Nữ diễn viên cho biết để có thể mua được căn hộ này Khả Ngân chỉ có một nửa trong tổng số tiền, còn lại cô vay ngân hàng.

Khả Ngân cho biết, vì số tiền có hạn nên cô đã tự tay thiết kế cho không gian bên trong căn hộ. Người đẹp còn cho biết thêm, nội thất trong nhà của cô mua ở nhiều nơi khác nhau (chẳng hạn ghế ăn mua một nơi, bàn ăn mua một nơi, ghế sofa lại là nơi khác nhưng đưa về đặt vào phòng khách thì vô cùng phù hợp).

Ngoài ra, nữ chính Hậu duệ mặt trời cho biết việc mua căn hộ này bố mẹ cô vẫn chưa biết. Khả Ngân mong một ngày bố mẹ sẽ có thể đến thăm căn hộ của cô.


Theo Người lao động


Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất