Khả Ngân tã tượi, mắt sưng vù sau tiệc độc thân của Minh Hằng

Khả Ngân chia sẻ cô đã khóc rất nhiều tại đêm tiệc của Minh Hằng: "Hôm qua khóc quá... Mắt sưng vù"

Vừa qua, Minh Hằng tổ chức buổi tiệc nhỏ tiền đám cưới để tạm biệt cuộc sống độc thân. Sự kiện này được nữ ca sĩ tổ chức trên bãi biến, ngay tại khu resort đắt đỏ mà cô tổ chức đám cưới. Dù chỉ là một hoạt động bên lề trong chuỗi ngày vui thế nhưng nữ diễn viên này cũng cho thấy sự quan tâm, đầu tư không ít.

Trong khi Minh Hằng say "quắc cần câu" vì quá chén thì một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém vì độ "hết mình", đó chính là Khả Ngân.

Khả Ngân tã tượi, mắt sưng vù sau tiệc độc thân của Minh Hằng-1
Minh Hằng say trong buổi tiệc.

Cụ thể, mới đây nhất, Khả Ngân chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh không thể "thảm thương" hơn. Sau một đêm quẩy tới bến, người đẹp mới lộ diện với gương mặt bơ phờ, tã tượi. Khả Ngân còn chia sẻ cô đã khóc rất nhiều tại đêm tiệc của Minh Hằng: "Hôm qua khóc quá... Mắt sưng vù".

Khả Ngân tã tượi, mắt sưng vù sau tiệc độc thân của Minh Hằng-2
Khả Ngân gây choáng với mặt mộc và đôi mắt sưng húp vì khóc, tóc tai rũ rượi. Có thể thấy Khả Ngân đã có một đêm đáng nhớ tại tiệc độc thân của Minh Hằng. Dường như chuẩn bị đưa người chị thân thiết lên xe hoa nên cô nàng đã không kìm nén được cảm xúc.

Tiệc độc thân của Minh Hằng có sự tham gia của những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất của cô. Trong đó không thể thiếu loạt gương mặt quen thuộc là các sao Việt trong nhóm bạn "Gia đình văn hóa" như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh.

Đám cưới chính thức của Minh Hằng và ông xã diễn ra ngay chiều 18/6 tại Vũng Tàu, gồm khoảng 300 khách mời.  An ninh trong ngày trọng đại cũng được thắt chặt với đội ngũ bảo vệ đông đảo.

Khả Ngân tã tượi, mắt sưng vù sau tiệc độc thân của Minh Hằng-3
Ngày 17/6, tức trước đám cưới 1 ngày, Minh Hằng có mặt tại resort bên biển, nơi diễn ra lễ cưới của cô và ông xã doanh nhân. Vừa tới nơi, cô lập tức bắt tay vào công việc chuẩn bị và tổng duyệt cho ngày trọng đại của đời mình. 
Khả Ngân tã tượi, mắt sưng vù sau tiệc độc thân của Minh Hằng-4
Khả Ngân luôn đồng hành Minh Hằng thời gian qua. Cô cũng có mặt trong dàn phù dâu của đàn chị tại lễ vu quy hôm 13/6.
Khả Ngân tã tượi, mắt sưng vù sau tiệc độc thân của Minh Hằng-5Khả Ngân tã tượi, mắt sưng vù sau tiệc độc thân của Minh Hằng-6
Buổi tối cùng ngày, Minh Hằng cùng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và các bạn bè dùng tiệc tiền đám cưới trên bãi biển.
Khả Ngân tã tượi, mắt sưng vù sau tiệc độc thân của Minh Hằng-7
Hội chị em showbiz mong chờ khoảnh khắc thiêng liêng của cô dâu tháng 6.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kha-ngan-ta-tuoi-mat-sung-hup-sau-tiec-doc-than-cua-minh-hang-n-310349.html

Khả Ngân Minh Hằng

Tin tức mới nhất