Fan lia lịa 'đẩy thuyền' Khả Ngân - Thanh Sơn '11 Tháng 5 Ngày'

Style ăn rơ giữa Khả Ngân - Thanh Sơn đã khiến fan quyết "chèo thuyền" ra khơi!

Cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn dạo gần đây liên tục được netizen đẩy thuyền tới tấp. Cũng phải thôi, ai bảo hai anh chị đẹp đôi quá làm chi, từ diện mạo đến style trong phim ra ngoài đời đều hợp rơ kinh khủng, chiếc thuyền này các fan nhất định phải chèo chống!

Trong phim "11 Tháng 5 Ngày"

Fan lia lịa đẩy thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày-1

Khả Ngân từng hé lộ, cô tự tay chọn trang phục cho mình khi đóng 11 Tháng 5 Ngày. Nhìn qua cũng biết gu ăn mặc của cô nàng không phải dạng vừa, mix&match đâu ra đấy! Từ mái tóc ngắn uốn vểnh cá tính, trang phục cho tới phụ kiện đều chỉn chu.

Tuệ Nhi thường ưu ái những chiếc váy suông nữ tính đậm chất tiểu thư, trang phục có màu sắc trung tính giúp tôn da như trắng, đen, vàng... đi cùng chi tiết nhấn eo, trễ vai hoặc xếp ly giúp tôn dáng và khoe xương quai xanh triệt để.

Fan lia lịa đẩy thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày-2Fan lia lịa đẩy thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày-3

Trong khi đó, bạn diễn Thanh Sơn lại thể hiện rõ nét cá tính có phần bụi bặm của một Đăng trong 11 Tháng 5 Ngày - nóng tính, cục cằn nhưng vô cùng ấm áp bên trong. Anh thường chọn cho mình những chiếc phông body kiểu dáng basic, màu sắc trung tính như đen, trắng mix cùng sơ mi kẻ hoặc áo khoác denim/kaki năng động, khoẻ khoắn.

Fan lia lịa đẩy thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày-4

Ở những phân cảnh diễn chung, không biết vô tình hay cố ý, Tuệ Nhi và Đăng đều chọn cho mình trang phục có kiểu dáng, tông màu rất ăn rơ với nhau. Nhìn liếc qua cũng thấy rõ trời sinh 1 cặp rồi!

Fan lia lịa đẩy thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày-5

Lên poster phim cũng phải diện đồ ton sur ton mới chịu cơ mà, từ kiểu dáng, màu sắc đều toát lên mùi couple, thậm chí nhìn liếc nhanh còn tưởng đồ đôi nữa cơ!

Style ngoài đời

Fan lia lịa đẩy thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày-6

Khác hẳn với style trên phim, Khả Ngân ngoài đời cá tính và chơi trội hơn nhiều khi liên tục biến đổi hình ảnh của mình. Từ lúc cắt phăng mái tóc dài nữ tính, cô nàng lên đồ cũng bạo hẳn, style gì cũng chơi, thậm chí còn chuyển phỏm sang hình ảnh sexy quyến rũ hết nước chấm. 

Khả Ngân dạo gần đây rất hay kết thân với kiểu áo crop top khoe eo mảnh, trang phục cô ưu ái thường có màu trung tính giúp tôn làn da bánh mật khoẻ khoắn.

Fan lia lịa đẩy thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày-7

Thanh Sơn ngoài đời khác hẳn Đăng "cục" trên màn ảnh, chất lãng tử thì vẫn còn nhưng style quay xe hẳn sang quý ông lịch lãm với suit phẳng phiu và giày da "soi gương" bóng lộn.

Thỉnh thoảng, anh cũng thử đổi gió với sweatshirt trẻ trung hoặc sơ mi "big city boy" tí coi sao, nhưng nhìn đi nhìn lại, các chị em vẫn thi nhau "rụng trứng" là chắc!

Fan lia lịa đẩy thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày-8

Dù chưa có nhiều cơ hội hợp tác hay đồng hành tại các sự kiện, nhưng cứ xuất hiện chung với nhau là cặp đôi lại diện style hợp gu cực kỳ, thôi thì thuyền đã ra khơi, anh chị cứ "dính" luôn cho fan mừng nhé!

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/kha-ngan-thanh-son-11-thang-5-ngay-chang-biet-co-phim-gia-tinh-that-khong-nhung-style-an-ro-qua-khien-fan-cheo-thuyen-lia-lia-16121131007294403.htm

11 tháng 5 ngày Diễn viên Thanh Sơn Khả Ngân

Tin tức mới nhất