Xuất hiện khắc tinh mới của Phương Oanh 'Hương Vị Tình Thân'

Cứ tưởng bộ gilet đủ màu ám ảnh đã bị "chôn" thì không còn gì cản bước sang chảnh của Phương Oanh, ai ngờ khắc tinh mới đã xuất hiện.

Là nhân vật chính trong bộ phim Hương Vị Tình Thân - phim đang phát sóng giờ vàng trên kênh VTV1 nên diễn viên Phương Oanh nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Trong khi diễn xuất của Phương Oanh ngày càng chiếm cảm tình thì phần phục trang cô dành cho nhân vật Phương Nam lại gặp khá nhiều "trắc trở".

Fan đang mừng vì từ khi Phương Nam bước chân vào hào môn, cưới được Shark Long (Mạnh Trường), phong cách ăn mặc của cô được cải thiện trông thấy thì trong đoạn trích tập 40 phần 2 lại fail một lần nữa.


Trích đoạn "Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 40

Xuất hiện khắc tinh mới của Phương Oanh Hương Vị Tình Thân-1
Khi biết tin Thy (Thu Quỳnh) có bầu trước, bà Sa (Thu Hạnh) lên mặt với bà Bích (Tú Oanh) khiến bà Bích soi trước soi sau con gái, thậm chí còn nghi Long... có vấn đề về sinh lý nên tướng mắn đẻ của con gái mới chưa có "đất dụng võ".

Xuất hiện khắc tinh mới của Phương Oanh Hương Vị Tình Thân-2
Thế nhưng khi xem trích đoạn này, nhiều khán giả khẳng định Nam cũng đã có "baby shark" vì vòng 2 quá khủng. Từ sau đám cưới, tập nào cũng có tình tiết Long đòi yêu vợ, anh chàng vô cùng say đắm cô dâu mới của mình. Điều này khiến nhiều khán giả tin rằng cả hai sẽ sớm có chắt cho bà nội trong cuộc đua thi sinh quý tử với cặp đôi Huy và Thy.

Xuất hiện khắc tinh mới của Phương Oanh Hương Vị Tình Thân-3

Xuất hiện khắc tinh mới của Phương Oanh Hương Vị Tình Thân-4
Chuyện Nam mang thai hay chỉ là "bé mỡ" của Phương Oanh còn đợi hạ hồi phân giải nhưng quả thật, những chiếc đầm ôm dáng thực sự là khắc tinh của người có body "khúc giò" như Phương Oanh.

Xuất hiện khắc tinh mới của Phương Oanh Hương Vị Tình Thân-5
Chân dung chiếc váy "phản chủ" đây. Fan sẽ còn gặp cảnh phân vân "bầu hay mỡ" dài dài bởi từ sau khi cưới "Shark" Long, Phương Nam đã gắn liền với những bộ đầm công sở ôm dáng dài thế này.

Xuất hiện khắc tinh mới của Phương Oanh Hương Vị Tình Thân-6
Cuối tập 37, người hâm mộ phim cũng đặt nghi vấn chuyện Nam có bầu. 

Xuất hiện khắc tinh mới của Phương Oanh Hương Vị Tình Thân-7
Trước đó vào cảnh quay đám cưới hoành tráng, khi diện chiếc đầm đuôi cá, Phương Oanh cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì phần bụng lộ khá rõ. Đích thân nữ diễn viên cũng hài hước bình luận về hình ảnh này của mình rằng: "Nom như con đuông dừa, béo ngậy ra. Góc nào cũng tròn nùng nục ra ý mọi người. Chỉ là có góc tròn nhiều, có góc đỡ tròn hơn thôi".

Buu
Theo Vietnamnet


Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất