Khắc Việt đăng bản cover 'Bước qua đời nhau' cực chất sau khi dạy dỗ Hương Ly cách sống trong showbiz

Phiên bản cover trên xe của Khắc Việt được cộng đồng mạng yêu thích không kém bản gốc.

Từng được dân mạng ưu ái đặt tên “thánh nữ cover”, “J.Fla Việt Nam” nhờ chất giọng cao vút cùng cách hát luyến láy đặc trưng, thế nhưng chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, Hương Ly liên tiếp vướng vào thị phi với những nghệ sĩ có tiếng tại Vpop như Erik, Đức Phúc.

Khắc Việt đăng bản cover Bước qua đời nhau cực chất sau khi dạy dỗ Hương Ly cách sống trong showbiz-1

Gần nhất, đại diện của Khắc Việt cũng tỏ ra không hài lòng khi Hương Ly cover sáng tác độc quyền Bước qua đời nhau của nam ca sĩ và mang đi biểu diễn với mục đích thương mại mà không xin phép, thậm chí không giới thiệu tên tác giả.

Khắc Việt đăng bản cover Bước qua đời nhau cực chất sau khi dạy dỗ Hương Ly cách sống trong showbiz-2

Ngay sau đó, đích thân Khắc Việt chia sẻ đã nhận được lời xin lỗi từ phía Hương Ly nên quyết định bỏ qua và chỉ đưa ra lời cảnh cáo nhắc nhở “hiện tượng mạng” nên học cách tôn trọng các bậc tiền bối trong nghề, trước khi muốn dấn thân vào showbiz.  

Khắc Việt đăng bản cover Bước qua đời nhau cực chất sau khi dạy dỗ Hương Ly cách sống trong showbiz-3

Đồng thời, nam ca sĩ cũng đăng tải đoạn clip cover hit Bước qua đời nhau như một động thái khẳng định đẳng cấp với đàn em. Được biết, đây là một sáng tác mà Khắc Việt dành riêng cho Lê Bảo Bình.

MV ca khúc sau khi lên sóng đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả, vượt qua nhiều tên tuổi nặng kí ra mắt sản phẩm cùng thời điểm như Bích Phương, Ngô Kiến Huy để đạt top 1 trending youtube.

Phiên bản cover trên xe của Khắc Việt được cộng đồng mạng yêu thích không kém bản gốc. Nhiều người còn bày tỏ ý kiến muốn anh thu âm ca khúc này hoàn chỉnh để được thưởng thức trọn vẹn ca khúc.

F.T
Theo Vietnamnet


khắc việt Hương Ly

Tin tức mới nhất