Khắc Việt: 'Tiền thì tôi không có, nhưng nhà thì nhiều, mấy cái cơ'

“Tôi mua thêm một nhà mặt đất ở Hà Nội, còn căn tại TP.HCM mua từ 2019 nhưng 2021 mới được nhận. Tôi có mấy chung cư trước đó để kinh doanh, cho thuê", nam ca sĩ nói.

Vừa qua, Khắc Việt tiết lộ vợ anh đang mang thai song sinh. Để tiện cho việc chăm sóc vợ con, nam ca sĩ quyết định đưa cả gia đình từ TP.HCM ra Hà Nội sinh sống.

Giọng ca Yêu lại từ đầu tâm sự thời gian đầu khi vợ mang thai, anh hủy nhiều lịch công việc để chăm sóc bà xã. Hiện tại, khi vợ ở tháng thứ 5 của thai kỳ, anh đi hát trở lại, tập trung cho công việc.

Mua thêm nhà để chăm sóc bà xã

Bước qua giai đoạn dịch bệnh bùng phát, Khắc Việt cho biết anh và đồng nghiệp bắt đầu đi hát trở lại. Bên cạnh việc chăm sóc bà xã, nam ca sĩ vẫn đi hát đều đặn. “Vợ tôi đã bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ nên tôi đi làm bình thường. Công việc của tôi không thay đổi gì. Tôi đưa vợ ra Hà Nội sống để có người thân và ông bà chăm sóc”.

“Vợ tôi khá kỹ tính nên nhà chúng tôi vẫn chưa thuê giúp việc, chủ yếu là một mình tôi làm. Từ lúc vợ có bầu, một mình tôi đi chợ, nấu ăn rồi chăm sóc cô ấy. Vợ thích ăn gì tôi lại lên mạng kiếm công thức rồi nấu theo”, nam ca sĩ tự nhận mình nấu ăn khá tốt.

Vợ tôi vẫn bị nghén, không ăn uống được nhiều. Thời gian đầu, vợ tôi nghén đến mức ở lì trong nhà vệ sinh, giống hệt vợ anh Tuấn Hưng khi mang bầu. Bây giờ cô ấy nghén theo giờ, thường vào buổi sáng và trước khi đi ngủ”, Khắc Việt cho biết vợ anh giảm 4 kg từ khi mang bầu.

Khắc Việt: Tiền thì tôi không có, nhưng nhà thì nhiều, mấy cái cơ-1
Vợ Khắc Việt mang thai song sinh.

Vừa đi diễn, kinh doanh vừa chăm sóc vợ mang bầu, phải dậy sớm hơn so với bình thường, tuy nhiên, Khắc Việt tâm sự anh không cảm thấy vất vả.

“Có con rồi không thấy mệt mỏi bởi lúc đó, mình dành tình yêu nhiều cho con cái. Hơn nữa, tôi là đàn ông nên chuyện đó cũng bình thường, không có vấn đề gì”, giọng ca Yêu lại từ đầu nhấn mạnh.

Anh trai Khắc Hưng tâm sự anh đi hát và kinh doanh bất động sản nhiều năm nên đã quen với việc đi lại giữa Hà Nội, TP.HCM cũng như những tỉnh, thành khác nên không thấy mệt mỏi.

Trước thông tin mua 2 nhà mới để chuẩn bị cho vợ sinh con, Khắc Việt vui vẻ trả lời: “Tiền tôi không có nhưng nhà thì nhiều, mấy cái liền cơ, nhưng để kinh doanh và cho thuê”. Nam ca sĩ khẳng định chỉ mua thêm một nhà mặt đất tại Hà Nội kể từ khi vợ có bầu để tiện cho việc sinh con và các bé đi học, vui chơi sau này.

“Tôi mua thêm một nhà mặt đất ở Hà Nội, còn căn tại TP.HCM mua từ 2019 nhưng đến 2021 mới được nhận. Tôi có mấy chiếc chung cư trước đó để kinh doanh, cho thuê nhưng đã bán đi để chuyển xuống ở mặt đất. Có con cái nên tôi muốn chọn địa điểm rộng rãi, tiện lợi hơn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Khắc Việt: Tiền thì tôi không có, nhưng nhà thì nhiều, mấy cái cơ-2
Theo Khắc Việt, vợ chồng Tuấn Hưng cho anh nhiều kinh nghiệm về việc chăm sóc bà bầu.

Khi được hỏi về áp lực kinh tế của bản thân khi đảm đương trọng trách mới là làm cha, nhạc sĩ kiêm ca sĩ trả lời: “Chưa đến mức áp lực lắm. Gia đình tôi vẫn may mắn hơn nhiều người. Không phải giàu có nhưng sau rất nhiều năm đi hát, lặn lội bên ngoài, về kinh tế tôi không nặng nề. Tôi dành cho vợ những dịch vụ tốt nhất, từ lúc khám, sinh đẻ để gia đình yên tâm”.

Khắc Việt tâm sự Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby cho anh nhiều lời khuyên trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như tâm lý của bà bầu. Anh cũng đọc thêm sách hay tìm hiểu trên mạng về cách chăm sóc trẻ nhỏ.

“Bà xã tôi cũng khá kỹ tính, mang bầu càng nhạy cảm hơn nên tôi cũng phải cố gắng khéo léo”, anh nói. Nhạc sĩ cho biết hiện tại vợ anh cũng như gia đình tập trung chăm sóc em bé, chưa có kế hoạch cụ thể về thời điểm trở lại với công việc.

Phải cạnh tranh, showbiz mới phát triển

Thời gian qua, việc Tuấn Hưng lên tiếng về vấn đề cover của giọng ca trẻ nhận được sự đồng tình của giới chuyên môn. "Các bạn chỉ cover, không có bài riêng, không có album, chưa đóng thuế cho nhà nước, vậy thử hỏi những nhạc sĩ sẽ sống như thế nào? Đó là dấu chấm hỏi. Tôi nghĩ nhiều đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ cũng có quan điểm giống tôi", Tuấn Hưng bày tỏ.

Khắc Việt đồng tình với đàn anh. Anh giải thích: “Các bạn cover cũng không sao, sẽ càng giúp bài hát lan tỏa, nhưng không phải mục đích thương mại. Khi cover vì mục đích thương mại thì ca sĩ, nhạc sĩ phản ứng là bình thường. Đây là chất xám của người nghệ sĩ nên chắc chắn phải bảo vệ tâm huyết của mình.

Chưa kể, ca sĩ mất bao nhiêu tiền để mua bài hát từ nhạc sĩ, sau đó mất tiền để phối khí rồi sản xuất MV. Thậm chí, mỗi MV bây giờ ít nhất cũng tốn mấy trăm triệu đồng nếu không có sự tài trợ từ nhãn hàng”.

Khắc Việt: Tiền thì tôi không có, nhưng nhà thì nhiều, mấy cái cơ-3
Khắc Việt tâm sự anh có nhiều dự định trong âm nhạc.

Về hoạt động âm nhạc của cá nhân, Khắc Việt cho biết anh viết ca khúc dành tặng các con và sẽ cho ra mắt thời gian tới.

“Tôi hiện có nhiều kế hoạch âm nhạc. Tháng này, tôi phát hành MV mới, sau đó tôi dự định thực hiện phim ngắn về đề tài gia đình do chính tôi lên kịch bản, ý tưởng, sản xuất và làm diễn viên chính. Tôi cũng ấp ủ tổ chức thêm live show ở TP.HCM”, anh nói.

Về sự cạnh tranh khi có quá nhiều nghệ sĩ cũng chọn tháng này hoặc tháng 6 để trở lại, Khắc Việt chia sẻ: “Showbiz phải như thế, cuộc sống cũng phải như thế. Làm sao tôi có thể đứng một mình một cõi được. Phải có sự ganh đua, thị trường mới phát triển. Từ đó, nghệ sĩ càng đầu tư hơn cho sản phẩm của mình để giữ được chỗ đứng của mình”.

Đông đảo nghệ sĩ trở lại nhưng hầu hết chọn thể loại ballad. Đây cũng là dòng nhạc được nghệ sĩ Việt ưa chuộng nhiều năm qua. Trước những ý kiến cho rằng thị trường âm nhạc Việt chưa được đa dạng, Khắc Việt nhận xét: “Đông Nhi, Noo Phước Thịnh hay Sơn Tùng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã góp phần thay đổi diện mạo Vpop nhiều năm nay".

"Còn về nhạc ballad, tôi nghĩ các trào lưu hay sở thích đã là đặc trưng thì khó thay đổi. Không phải nơi nào dân trí cũng như nhau, nhiều nơi, việc bắt nhịp xu hướng không thể bằng những bạn sống ở thành phố lớn. Do đó, sự nhìn nhận và sở thích trong âm nhạc đã hình thành từ bé, rất khó để đòi hỏi sự thay đổi”, anh bình luận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khac-viet-tien-thi-toi-khong-co-nhung-nha-thi-nhieu-may-cai-co-post1085255.html

khắc việt Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao