Khách bấm trái cây đến 'bầm dập' ở siêu thị nhưng không mua khiến ai nấy bức xúc

Ai nấy đều tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu văn minh nơi cộng đồng của những người được coi là "thượng đế".

Vốn dĩ mua đồ trong siêu thị hay trung tâm thương mại khá tiện lợi trong thời buổi bận rộn hiện nay. Tuy nhiên tại những nơi tưởng chừng như văn mình ấy lại xuất hiện không ít hành động thiếu ý thức từ khách hàng khiến người xung quanh, nhân viên bán hàng không khỏi ngán ngẩm.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên T.H chia sẻ trong một nhóm kín hình ảnh "chướng tai gai mắt" tại siêu thị. Một số loại trái cây như táo, kiwi bị in hằn những vết móng tay do ai đó "kém duyên" bấm thử và bỏ lại trên quầy. 

Khách bấm trái cây đến bầm dập ở siêu thị nhưng không mua khiến ai nấy bức xúc-1
Bài đăng được chia sẻ trên một diễn đàn.

"Đây là nỗi buồn của tôi, những trái như vậy chỉ có đem đi huỷ thôi chứ buôn bán cái gì. Tôi không hiểu một số người vẫn giữ thói quen 'Bấm' trái khi mua hoa quả. 

Nó chín hay không biết mà, nhìn bề ngoài trái cũng biết 80-90% ngon hay không rồi. Bấm nát vậy rồi ai lấy những quả như này. Đến kiwi mà còn bấm thì tôi chịu, quả nó mềm đến vậy cơ mà". 

Khách bấm trái cây đến bầm dập ở siêu thị nhưng không mua khiến ai nấy bức xúc-2Khách bấm trái cây đến bầm dập ở siêu thị nhưng không mua khiến ai nấy bức xúc-3
Cận cảnh một số trái cây bị khách hàng bấm dập rồi bỏ lại không mua.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu văn minh nơi cộng đồng của những người được coi là "thượng đế". 

Nhiều người nhân đây kể lại tình huống "gai mắt" từng gặp phải khi đi hoặc làm ở siêu thị.

"Trước mình cũng làm ở siêu thị, thấy ai bấm trái táo, cà chua là mình nói thẳng là tay chị em bẻ được không mà rau củ quả cửa hàng em bán chị bấm như vậy? Mặc dù biết sau đó sẽ ăn cái biên bản nhưng phải nói mới hả lòng được", bạn Bảo Bảo kể lại.

"Đi siêu thị mình còn thấy cái vỉ trái vải bị bóc rụng màng bọc thực phẩm, ăn rồi bỏ vỏ lại. Ăn hẳn mấy trái, chắc thử coi ngon không. Không hiểu mấy người đó có được học môn đạo đức không", bạn Thúy Trần bức xúc.

"Nghĩ mà tức, họ còn khui trái cây trong hộp ra cơ. Mặc dù là khách thôi nhưng nhìn ngứa mắt", một người khác nói.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-hang-bam-dap-trai-cay-o-sieu-thi-nhung-khong-mua-n-227538.html

mẹo vặt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao