Khách mua hàng comment đúng 1 chữ 'giá', chủ shop cao tay chỉ ngay ra chợ

Làm chủ shop đôi khi cũng mệt mỏi vì những thượng đế khó hiểu.

Bán hàng online chính là một kiểu "làm dâu thiên hạ" khi luôn phải làm vừa lòng rất nhiều kiểu khách hàng khác nhau. Thôi thì vì công việc, ai cũng ráng nhẹ nhàng, mềm mỏng, niềm nở một chút để nhanh chóng thuận mua - vừa bán. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp các chủ shop vì quá "nóng máu" trước những vị khách kém duyên, nói chuyện cộc lốc nên đã không ngần ngại đáp trả.

Mới đây nhất, cô nàng Kiều Ly Phạm đã có màn "phản dame" khách hàng rất thẳng thắn. Cụ thể, khi một vị khách comment "giá?" trong bài đăng của cô, Kiều Ly Phạm đã không kiêng nể mà hỏi lại: "Hỏi ai? Giá ở chợ nhé!". 

Khách mua hàng comment đúng 1 chữ giá, chủ shop cao tay chỉ ngay ra chợ-1
Kiều Ly Phạm đáp trả cứng rắn khi khách hỏi cộc lốc

Khách mua hàng comment đúng 1 chữ giá, chủ shop cao tay chỉ ngay ra chợ-2
Bị hỏi cộc lốc thế thì bạn  có "quạo" như Kiều Ly Phạm không?

Khi được Kiều Ly Phạm "nắn gân", vị khách kia đã ngay lập tức đổi giọng và hỏi lại bằng một câu đầy đủ hơn là "bao nhiêu shop ơi". Giá mà ngay từ đầu khách đã hỏi đơn giản nhưng đầy đủ vậy thì có phải bớt mất công không nè!

Vân Navy cũng từng trải qua trường hợp tương tự như Kiều Ly Phạm. Gặp khách hỏi độc nhất chữ "giá", Vân Navy chỉ biết đáp lại một chữ "rổ" cho hợp tông rồi trút hết tâm sự lên Facebook: "Có lẽ em đang rất buồn, nên chẳng muốn nói nhiều cùng ai. Trả lời thế nào cho hợp với gương mặt xinh xắn này đây".

Khách mua hàng comment đúng 1 chữ giá, chủ shop cao tay chỉ ngay ra chợ-3
Vân Navy cũng từng gặp trường hợp tương tự Kiều Ly Phạm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khach-mua-hang-comment-dung-1-chu-gia-chu-shop-cao-tay-chi-ngay-ra-cho-162202210143059713.htm

bán hàng online

Tin tức mới nhất