Khải Anh: ‘Đàn ông mê công nghệ còn hơn mê thứ khác’

“Đột nhập” phòng giải trí tại gia của vị đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng, mới thấy cánh đàn ông một khi đã đam mê, sẽ dành rất nhiều thời gian và công sức để đầu tư cho không gian giải trí riêng của mình.

Đạo diễn trẻ Khải Anh là một tay chơi công nghệ giải trí hình ảnh lâu năm, anh có những tiêu chuẩn riêng rẽ và độc lập khi đầu tư cho phòng giải trí của mình, tạo ra những phong cách hoàn toàn khác biệt. 

Khải Anh chứng tỏ “độ chơi” của mình khi không ngần ngại đầu tư cho đam mê và chiều chuộng cảm giác hoàn mỹ của mình trong phòng giải trí. 

Anh hài hước chia sẻ: “Tôi hay đùa vợ mỗi khi tậu một món đồ công nghệ mới về là đam mê công nghệ hơi tốn kém một chút nhưng còn hơn là đam mê thứ khác”. 

Khải Anh: ‘Đàn ông mê công nghệ còn hơn mê thứ khác’-1

Bà xã Đan Lê cũng rất tâm lý khi cho rằng khoảng không gian riêng là nhu cầu cần thiết với mỗi người đàn ông. Do đó, bà mẹ 2 con xinh đẹp đã để ông xã tự tạo thế giới của mình ngay trong tổ ấm của hai người. 

Đan Lê chia sẻ: “Tôi luôn ủng hộ chồng đầu tư cho đam mê của anh ấy vì tôi nghĩ đó không chỉ là đam mê mà còn phục vụ cho công việc của anh ấy nữa. Vì thế mà khi nghe chồng giới thiệu về mẫu TV OLED mà anh ấy có ý định tậu về, tôi cũng hoàn toàn tin tưởng vào con mắt của người làm nghề lâu năm như anh ấy”. 

Cũng giống như rất nhiều đạo diễn phim khác, Khải Anh có những nguyên tắc khắt khe về các chuẩn hình ảnh khi sở hữu một chiếc TV. Riêng về hình ảnh, mẫu TV OLED mà Khải Anh đang sở hữu không chỉ mang tới những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động khi được phát triển bằng công nghệ màn hình OLED mà còn góp phần trở thành một điểm nhấn vô cùng đẹp mắt cho không gian sống hiện đại của cả gia đình. 

Khải Anh: ‘Đàn ông mê công nghệ còn hơn mê thứ khác’-2 

Không chỉ sở hữu màn hình OLED sử dụng các đi-ốt hữu cơ tự phát sáng mang lại độ tương phản tuyệt đối và màu sắc hoàn hảo mà mẫu TV OLED này còn được trang bị công nghệ Active HDR, phiên bản nâng cấp hơn so với các chuẩn HDR trước đây. 

Công nghệ Active HDR tiên tiến này được đạo diễn Khải Anh cho rằng vô cùng hữu ích cho công việc và cuộc sống của anh khi hỗ trợ cả 3 định dạng HDR, bao gồm Dolby Vision (nội dung HDR cao cấp trên các phim bom tấn Hollywood), HDR10 (nội dung HDR căn bản), và HLG (chuẩn HDR trên truyền hình). 

Khi được hỏi về điểm hài lòng nhất khi sở hữu LG OLED TV, đạo diễn Khải Anh chia sẻ: “Đây là chiếc TV chú trọng cảm giác của người dùng, đáp ứng được kỳ vọng của tôi về một chiếc TV đẳng cấp, giúp tôi dễ dàng đắm chìm vào không gian của riêng mình. Thi thoảng, chiếc TV này cũng cho tôi những khoảnh khắc thư giãn nằm dài với vợ để cùng xem một bộ phim hay”. 

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khai-anh-dan-ong-me-cong-nghe-con-hon-me-thu-khac-n-132708.html

Tin tức mới nhất