Khải 'Vũ phu': 'Vợ nóng mặt khi xem cảnh tôi cưỡng bức Thu Quỳnh'

Trọng Hùng cho biết, vợ anh thấy chồng gần gũi với một bạn diễn nữ nên hơi khó chịu khi xem phim.

Tập 34 Về nhà đi con, lên sóng tối 29/5 có nhiều tình tiết đáng chú ý. Khải (Trọng Hùng) nghĩ Huệ (Thu Quỳnh) không còn yêu mình, đi cả đêm với người yêu cũ nên ngày càng ghen tuông và dở thói vũ phu với vợ. Từ một người chồng hết mực quan tâm, chăm sóc và luôn nói với vợ những điều ngọt ngào, Khải trở nên hung dữ. Anh tìm cách gây sự và có những hành động thô lỗ với Huệ.

Thấy Huệ vui cười, nhắn tin cho em gái, Khải tìm cách tra khảo vì cho rằng vợ đang trò chuyện với tình cũ. Đọc tin nhắn của Thư (Bảo Thanh) nói xấu và khuyên vợ nên bỏ mình, Khải bức xúc. Giận quá mất khôn, Khải lao vào, điên cuồng cưỡng bức Huệ để thỏa mãn cảm giác chiếm đoạt Huệ hoàn toàn. Huệ khi bị Khải cưỡng bức đã chống cự. Hành động của Khải "vũ phu" khiến nhiều khán giả ức chế. Không ít người khuyên Huệ nên bỏ người chồng ghen tuông, thô lỗ, vũ phu, cờ bạc để giải thoát cho chính mình. 


Khải cưỡng bức Huệ.

Trước khi quay cảnh này, Trọng Hùng và bạn diễn được đạo diễn Danh Dũng làm tâm lý trước. Tuy nhiên, lần đầu tiên đóng cảnh cưỡng bức trên màn ảnh nhỏ, Trọng Hùng thừa nhận, cảnh quay này tiêu tốn nhiều sức lực của anh.Chia sẻ với iOne, Trọng Hùng cho biết, ngay từ khi tập luyện cho cảnh quay cưỡng bức nhân vật Huệ, anh đã sẵn sàng tâm lý nhận mọi chỉ trích từ khán giả.

"Cảnh Khải cưỡng bức vợ là cảnh khó. Khó ở chỗ, mình vừa phải làm cho nó thật, vừa phải thể hiện được cảm xúc, phù hợp với diễn biến tâm lý nhân vật. Trước khi vào quay, tôi và Thu Quỳnh đã cùng ngồi lại, bàn bạc rất lâu để không phải quay đi, quay lại nhiều lần. Bàn xong trong 15 phút, chúng tôi tiếp tục tập để các động tác trở nên nhuần nhuyễn, hình ảnh lên phim phù hợp với máy quay, nhân vật và mang lại hiệu ứng tốt cho khán giả. Quay thử một số đúp, chúng tôi bắt đầu quay thật.

Ban đầu, tôi còn có chút ngượng ngùng. Nhưng để bạn diễn và mình không mệt hay mất đi cảm xúc, tôi cố gắng làm tốt hơn ở đúp thứ hai, thứ ba. Cảnh cưỡng bức này rất mệt. Việc bế xốc Huệ rồi quăng quật, tốn rất nhiều sức. Cảnh đấy là tôi chủ động. Mất bốn đúp mới quay xong".

Khải Vũ phu: Vợ nóng mặt khi xem cảnh tôi cưỡng bức Thu Quỳnh-1
Cảnh Khải giở trò đồi bại với Huệ.

Trọng Hùng kể, quay cảnh cưỡng bức, anh và Thu Quỳnh có sự động chạm cơ thể thật. "Tôi phải bế xốc Quỳnh lên rồi ném cô ấy xuống ghế sofa. Tất cả phải làm thật để mang lại hiệu ứng tốt nhất. Cũng may là có tấm đệm nên cả hai không bị thương. Lúc tập, chúng tôi có thể nhìn được các vật dụng nguy hiểm để tránh đi những tai nạn rủi ro trong lúc quay. Chỉ cần một chút sơ hở, đầu của Thu Quỳnh va vào thành ghế thì rất nguy hiểm. Chúng tôi phải căn ke rất nhiều". Trọng Hùng nói.

Có nhiều cảnh thể hiện thói vũ phu trong Về nhà đi con với Thu Quỳnh, Trọng Hùng kể: "Trước những cảnh quay yêu cầu có động tác mạnh, tôi phải bàn bạc trước với Thu Quỳnh rất nhiều. Tôi thường nói với cô ấy: 'Cảnh này có tát đấy Quỳnh nhá. Chịu khó, thương lắm ý'. Tôi và Quỳnh trước làm chung nhà hát nên cũng hiểu nhau. Chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp nên hiểu, điều quan trọng nhất là phải mang lại cảm xúc, hiệu ứng thật nhất cho khán giả. Nói vậy chứ tát Thu Quỳnh, tôi thấy cô ấy khổ một thì tôi khổ 10. Cảm giác quá khó chịu. Ở ngoài đời, có bao giờ tôi đánh phụ nữ đâu".

Khải Vũ phu: Vợ nóng mặt khi xem cảnh tôi cưỡng bức Thu Quỳnh-2
Trọng Hùng - Thu Quỳnh

Trọng Hùng bật mí, vợ anh, sau khi xem xong cảnh chồng cưỡng bức diễn viên nữ trên phim, cảm thấy "nóng mặt". "Vợ tôi xem xong cảnh cưỡng bức Thu Quỳnh hơi khó chịu. Nói chuyện cùng thì tôi nghe giọng là biết ngay đang dỗi. Phụ nữ, ai chẳng thế. Tâm lý thấy chồng mình, gần gũi với người phụ nữ khác thì ai chả khó chịu.

Nhưng vì hiểu tôi, hiểu công việc của tôi nên vợ chỉ hơi nóng mặt, khó chịu tí thôi. Trước đó, xem xong mấy cảnh tát, vợ nói với tôi 'sao nhìn trên phim chồng sợ thế, ghê thế?'. Cô ấy bảo xem xong cứ rợn hết cả người lên. Cô ấy nói Khải không phải người chồng mà mình thường hay gặp, tiếp xúc ở ngoài", Trọng Hùng bộc bạch.


Hậu trường cảnh Khải tát Huệ.

Trước đó, trong tập 28, hành động vũ phu với vợ, miệt thị em vợ của Khải khiến khán giả phẫn nộ. Nhiều người tuyên bố sẽ sẵn sàng "chặn đường, đánh dập mặt" nếu gặp Khải ở ngoài đời.

Trọng Hùng cho biết: "Sau khi tập 28 lên sóng, tôi có vào fanpage của phim Về nhà đi con đọc bình luận. Tôi bất ngờ khi nhiều khán giả nhầm lẫn giữa phim và đời thực. Họ lập nhóm đòi đánh tôi nếu gặp ở ngoài đời. Điều này khiến tôi rất lo lắng. Các bạn trẻ bây giờ rất manh động. Đi đâu tôi cũng phải bịt khẩu trang kín mít cho chắc".

"Khải vừa đáng ghét lại đáng thương. Tính cách đa chiều, nội tâm phức tạp của nhân vật thôi thúc tôi trong việc làm thế nào để vai diễn của mình hay và sinh động nhất", Trọng Hùng nói.

Trọng Hùng sinh năm 1989, từng tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh. Anh từng được khán giả nhớ đến qua nhiều bộ phim như Ý chí độc lập, Người phán xử, Con mắt bão...

Theo IOne


Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất