Khám phá việc đầu tiên Big Hit làm cho GFriend sau khi 'Hội bạn gái' về chung một nhà với BTS

Big Hit đã cử một chuyên viên trang điểm sang Source Music với nhiệm vụ phụ trách nhan sắc của "Hội bạn gái".

Cuối tháng 7 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Big Hit – công ty chủ quản của BTS đã hoàn tất việc mua cổ phần của Source Music và sẽ điều hành như một công ty con, kèm theo đó là teaser về việc GFriend gia nhập Weverse (nền tảng fan club toàn cầu do BigHit quản lý).

Khám phá việc đầu tiên Big Hit làm cho GFriend sau khi Hội bạn gái về chung một nhà với BTS-1

Nguồn tin trong ngành giải trí cho biết, từ xưa đến nay Big Hit và Source Music vẫn luôn giữ mối quan hệ mật thiết bởi sếp lớn của 2 công ty là Bang Shi Huk và So Sung Jin là bạn bè nối khố. Sau khi đi đến quyết định hợp nhất, Source Music sẽ trở thành một phần của Big Hit.

Mới đây, Weverse của GFriend chính thức mở cửa, đưa nhóm nữ trở thành nghệ sĩ thứ 3 hiện diện trên nền tảng fan club toàn cầu.

Khám phá việc đầu tiên Big Hit làm cho GFriend sau khi Hội bạn gái về chung một nhà với BTS-2

Bên cạnh đó, Big Hit cũng đã dành cho GFriend đặc quyền đầu tiên khi cử một chuyên viên trang điểm sang Source Music với nhiệm vụ phụ trách nhan sắc của “Hội bạn gái”.

Khám phá việc đầu tiên Big Hit làm cho GFriend sau khi Hội bạn gái về chung một nhà với BTS-3

"Thật sự tôi đã rất vui khi nhận được tin sẽ làm việc các cô gái tài năng và tốt bụng, tôi luôn sẵn lòng để có thể làm việc trên những gương mặt đẹp xinh của các cô gái này. Hãy tiếp tục ủng hộ nhóm nhạc tuyệt vời này nhé!" – Bana, chuyên viên trang điểm nhà Big Hit chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Khám phá việc đầu tiên Big Hit làm cho GFriend sau khi Hội bạn gái về chung một nhà với BTS-4

Theo kế hoạch, GFriend và Source Music sẽ chuyển tới tòa nhà trụ sở mới của BigHit Entertainment tại Yongsan vào năm 2020. Như vậy, GFriend sẽ được sử dụng những trang thiết bị, cơ sở vật chất và chế độ chăm sóc mà BTS và TXT đang được hưởng. Ngoài ra, các sản phẩm âm nhạc mới của girlgroup này cũng sẽ được lăng xê theo lối PR thông minh của Big Hit để có độ nhận diện cao hơn. 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viec-dau-tien-big-hit-lam-cho-gfriend-sau-khi-ve-chung-nha-n-192867.html

Big Hit GFriend BTS Kpop

Tin tức mới nhất