Khán giả bật khóc vì cảnh Hyun Bin bị tát sưng mặt, phải chườm đá lạnh trong hậu trường phim cách đây 10 năm

Hậu trường của bộ phim "Friend, Our Legend" với sự góp mặt của Hyun Bin bất ngờ được dân mạng đào bới.

Mới đây, một đoạn video hậu trường trong bộ phim Friend, Our Legend được phát hành hồi năm 2009, với sự góp mặt của Hyun Bin, Kim Min Joon, Seo Do Young, Lee Sieon bất ngờ được dân mạng đào bới và trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán.

Trong phân đoạn này, nhân vật Han Dong Soo (Hyun Bin thủ vai) đã bị thầy giáo tát liên tiếp vào mặt vì tội không chịu làm bài. Dù bị tát rất đau nhưng Dong Soo vẫn gắng gượng với chủ đích là chống đối lại thầy giáo.

Ở đoạn video hậu trường có thể thấy Hyun Bin đã để bạn diễn tát thẳng vào mặt đến mức phải sử dụng đá lạnh để chườm. Xem đoạn video này, nhiều khán giả không khỏi xót xa cho Hyun Bin bởi sự hy sinh của anh dành cho vai diễn của mình.

Khán giả bật khóc vì cảnh Hyun Bin bị tát sưng mặt, phải chườm đá lạnh trong hậu trường phim cách đây 10 năm-1
Hyun Bin để bạn diễn tát thật vào mặt.


Khán giả bật khóc vì cảnh Hyun Bin bị tát sưng mặt, phải chườm đá lạnh trong hậu trường phim cách đây 10 năm-2Khán giả bật khóc vì cảnh Hyun Bin bị tát sưng mặt, phải chườm đá lạnh trong hậu trường phim cách đây 10 năm-3
Nam diễn viên phải chườm đá lạnh sau khi diễn cảnh bị ăn liên hoàn tát.


Khán giả bật khóc vì cảnh Hyun Bin bị tát sưng mặt, phải chườm đá lạnh trong hậu trường phim cách đây 10 năm-4
Phân cảnh Hyun Bin bị ăn tát khi được lên sóng.

Trong phim Friend, our legend, Hyun Bin vào vai Han Dong Soo, một chàng trai Busan hiền lành nghèo khổ, con trai của người cha làm nghề mai táng và có người mẹ phản bội. Từ một chàng trai với ước mơ giản dị kiếm tiền để đi học trở thành họa sĩ vẽ tranh, Dong Soo đã bị cuộc đời xô đẩy tới bước đường cùng không thể quay đầu - trở thành đại ca xã hội đen tàn bạo.

Cả cuộc đời Dong Soo từ nhỏ tới lớn đều bị chà đạp bởi muôn vàn những áp bức bất công và sự lừa dối, phản bội. Cuối cùng anh đã kết thúc số phận đầy bi kịch của mình bằng cái chết đau đớn cô độc vì bị kẻ thù sát hại.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/khan-gia-bat-khoc-vi-canh-hyun-bin-bi-tat-sung-mat-phai-chuom-da-lanh-trong-hau-truong-phim-cach-day-10-nam-truoc-213027

Hyun Bin

Tin tức mới nhất