Khán giả lác mắt khi xem Hòa Minzy 'quẩy' điệu xòe quạt như trên bar

Lần đầu tiên mang phiên bản dance của "Nàng tiên cá" lên sân khấu, Hòa Minzy khiến khán giả thích thú bởi những động tác vũ đạo lầy lội.

Không để khán giả phải chờ thêm nữa, mới đây nữ ca sĩ Hòa Minzy đã trình diễn bản dance của ca khúc Nàng tiên cá trong một đêm nhạc tại Tp. Hồ Chí Minh.

Diện trang phục crop-top khoe vòng eo 55cm, nữ ca sĩ khiến sân khấu bùng nổ với loạt vũ đạo nóng bỏng. Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy thể hiện bản dance của bài hát này.


Hòa Minzy thể hiện vũ đạo "Nàng tiên cá" vô cùng lầy lội

Theo lịch dự kiến, vào ngày 12/8 phiên bản dance của MV Nàng tiên cá sẽ được lên sóng, tuy nhiên vì lỗi kỹ thuật nên không thể ra mắt khán giả đúng như dự kiến. Đó là lý do chị cả nhà Hoa dâm bụt quyết định trình diễn phiên bản đặc biệt này trên sân khấu như cách đền bù cho người hâm mộ.

Không chỉ mang đến không khí sôi động, Hòa Minzy còn thể hiện những động tác vũ đạo cực lầy. Phá bỏ hình tượng chuẩn mực của một nàng tiên cá, giọng ca gốc Bắc Ninh thể hiện một hình ảnh trẻ trung và thật gần gũi. Chưa đầy một ngày đăng tải, bản live của ca khúc này đã đạt hơn 300.000 lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận.

Khán giả lác mắt khi xem Hòa Minzy quẩy điệu xòe quạt như trên bar-1
Động tác xòe quạt của các dân chơi trên bar

Khán giả lác mắt khi xem Hòa Minzy quẩy điệu xòe quạt như trên bar-2
Hay lái xe cũng rất điệu nghệ
Khán giả lác mắt khi xem Hòa Minzy quẩy điệu xòe quạt như trên bar-3
Khán giả lác mắt khi xem Hòa Minzy quẩy điệu xòe quạt như trên bar-4
Hòa Minzy áp dụng loạt điệu quẩy trên bar trong bài vũ đạo

Xem xong bản fancam Nàng tiên cá của Hòa Minzy, nhiều khán giả tinh ý nhận ra động tác vũ đạo của nữ ca sĩ mô phỏng lại những vũ điệu trên bar từng gây sốt mạng xã hội: "Lạy bà Hòa, tưởng nàng tiên cá xinh đẹp lắm ai ngờ mặt bà thần thái ghê, lại còn nhảy kiểu Vinahouse mới ghê chứ", "Hòa lầy trong cả điệu nhảy cũng lầy nữa", "Bài hát sôi động, vũ điệu thêm biểu cảm cực lầy làm tiết mục càng sống động hơn"...

Nàng tiên cá là một sáng tác của Châu Đăng Khoa được Hòa Minzy cho ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua, qua ca khúc chị cả của gia đình hoa dâm bụt muốn truyền tải thông điệp: "Là một người trẻ, hãy luôn sống hết mình với những đam mê và hoài bão. Hãy lựa chọn cho mình những thử thách và không nản lòng trước mọi khó khăn".

Mặc dù không gây bão như Rời bỏ nhưng ca khúc này cũng nhận được những tín hiệu tốt từ khán giả bởi giai điệu sôi động và những động tác vũ đạo bắt mắt.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất