Khán giả làm gì khiến Phi Nhung đang diễn phải thốt lên: 'Sai tui như con ở vậy?'

Một khoảnh khắc cũ của Phi Nhung trên sân khấu đã được netizen đào lại.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục "đào" được một khoảnh khắc đáng yêu của nữ ca sĩ Phi Nhung khi trình diễn tại một hội chợ xuân truyền thống.

Từ trước đến nay, Phi Nhung khá nổi tiếng với những hành động chiều lòng người hâm mộ như việc sẵn sàng quỳ hoặc nằm xuống hẳn sân khấu để khán giả bên dưới có thể chụp selfie.

Và đoạn clip dưới đây đã minh chứng sự "chiều" khán giả của Phi Nhung lên một "tầm cao" mới!


Khoảnh khắc Phi Nhung cúi xuống nhặt nắp chai gửi lại người hâm mộ trên sân khấu

Cụ thể, không biết trước đó đã xảy ra chuyện chi mà một khán giả bên dưới đã để quên... một chiếc nắp hộp ngay trên sân khấu nơi Phi Nhung đang trình diễn. Rất hồn nhiên và vô tư, vị khán giả này đã yêu cầu Phi Nhung... nhặt chiếc nắp trả lại giùm! 

Và ngay lập tức, Phi Nhung đã cúi xuống, nhặt đúng chiếc nắp trên và trả về chủ nhân của nó và còn nói: "Dạ đây chị, cảm ơn chị!". Có thể thấy, Phi Nhung luôn có những pha xử lí sân khấu rất khéo léo, làm vui lòng khán giả bên dưới.

Ngay sau đó, Phi Nhung còn hài hước "hờn dỗi": "Trời ơi, sai tui như con ở vậy đó hà!". Tất nhiên, khán giả bên dưới chẳng ai có thể giận được Phi Nhung mà đều ồ lên thích thú trước sự gần gũi, thân thiện của nữ ca sĩ kì cựu.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-dien-tren-san-khau-khan-gia-lam-gi-khien-phi-nhung-thot-len-troi-oi-sai-tui-nhu-con-o-vay-2202122612277589.htm

Phi Nhung

Tin tức mới nhất