Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Khẩn: Học sinh, sinh viên TP.HCM tiếp tục nghỉ học đến 28/2

Sáng ngày 14/2, UBND TP.HCM đã ra thông báo cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học sau kì nghỉ Tết Nguyên đán.

Sáng ngày 14/2, UBND TP. HCM đã ra thông báo khẩn về việc cho học sinh trên toàn địa bàn tiếp tục nghỉ học: Tiếp tục cho học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục và GDNN trên địa bàn thành phố được tiếp tục ngừng đến trường từ sau kì nghỉ Tết Nguyên đán đến hết ngày 28/2, tiếp tục học online để đảm bảo tiến độ kế hoạch học của chương trình năm 2020-2021.

Được biết, học sinh TP.HCM được nghỉ tết đến hết ngày 16/2; từ ngày 17/2 (tức mùng 6 tết), các nhà trường sẽ giảng dạy trở lại theo kế hoạch năm học 2020-2021.

Đề nghị cán bộ - giáo viên - nhân viên các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch của thành phố qua hình thức dạy và học trên Internet.

Các cơ sở giáo dục trên địa bàn thực hiện nghiêm biện pháp chống dịch, nâng cao tinh thần cảnh giác, không tụ tập nơi đông người, đảm bảo công tác thông tin theo quy định.

Cũng theo Sở GD-ĐT TP, trong thời gian thực hiện việc dạy và học qua Internet, các cơ sở giáo dục vẫn thực hiện báo cáo số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên và phụ huynh có đi đến các tỉnh, thành ngoài TP.HCM từ ngày 2/2 đến ngày 16/2; thường xuyên cập nhật các trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên và phụ huynh học sinh thuộc đối tượng F0, F1, F2… hoặc đối tượng sinh sống tại các khu vực đang bị cách ly, phong tỏa do dịch COVID-19.

Khẩn: Học sinh, sinh viên TP.HCM tiếp tục nghỉ học đến 28/2-1
Thông báo của UBND TP.HCM về việc cho học sinh trên toàn địa bàn tiếp tục nghỉ học

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khan-hoc-sinh-sinh-vien-tphcm-tiep-tuc-nghi-hoc-den-28-2-161211402124955560.htm

COVID-19 Virus Corona Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất