Tình trong mộng của Trường Giang vô tư mặc quần tập mỏng dính nhạy cảm ra đường

Người mẫu Khánh My đăng tải hình ảnh cô mặc đồ tập ôm sát cơ thể, lộ nhược điểm thân hình.

Tình trong mộng của Trường Giang vô tư mặc quần tập mỏng dính nhạy cảm ra đường-1
Khánh My thường xuyên mặc quần tập mỏng và ôm sát khoe đường cong. Quần bó sát dáng dài (quần tập gym, legging,...) là trang phục thường thấy của chị em trong những ngày đông hay được ưu ái mặc khi tập gym. Câu chuyện mặc quần tập sao không lộ nhược điểm cơ thể hay phản cảm luôn là đề tài nhận được sự quan tâm, bởi đây là một trang phục mang tính ứng dụng cao và được sử dụng liên tục trong cuộc sống.

Tình trong mộng của Trường Giang vô tư mặc quần tập mỏng dính nhạy cảm ra đường-2
Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến sự cố trang phục không mong muốn khi mặc quần tập. Thứ nhất, thói quen kéo cạp quần cao sẽ lộ vùng nhạy cảm. Thứ 2, lựa chọn quần không phù hợp với kích thước cơ thể, quá chặt. Ngoài ra, thêm một lưu ý trước khi "kết thân" với kiểu quần này chính là lựa chọn thiết kế có chất vải co giãn tốt và dày dặn. 

Tình trong mộng của Trường Giang vô tư mặc quần tập mỏng dính nhạy cảm ra đường-3
Khánh My với hình ảnh mới đây được cô đăng tải trên trang mạng xã hội một lần nữa "tố cáo" nhược điểm cơ thể, lộ vùng nhạy cảm kém duyên. Đây là lỗi mặc thường thấy của loại quần này. Trong showbiz Việt, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy... đã từng mắc phải. Beauty Blogger Nguyen Newynn bày cách dùng băng vệ sinh cá nhân dán vào quần lót phần trên đũng quần khoảng 10cm, phía trước. Đây là bí quyết mà được rất nhiều người truyền tay. Vừa đảm bảo an toàn lại không quá tốn kém. Nguyen Newynn tên thật là Nguyễn Bảo Nguyên – được biết đến là người dẫn đầu trào lưu make up bằng thực phẩm trong giới beauty blogger tại Việt Nam.

Tình trong mộng của Trường Giang vô tư mặc quần tập mỏng dính nhạy cảm ra đường-4
Thay thế toàn bộ nội y bình thường với loại nội y chuyên dụng, phom dáng đặc biệt hơn. Một trong số đó phải kể tới bùa hộ mệnh mang tên quần nội y C-string, với phần khung mềm dẻo hình chữ C, ốp vào cơ thể. Vvới chất liệu vải dày dặn, không dễ bị đường chỉ may của quần in hằn lên, quần C-string cũng sẽ phát huy tác dụng trong việc che chắn khu vực "tam giác" một cách hiệu quả. 

Tình trong mộng của Trường Giang vô tư mặc quần tập mỏng dính nhạy cảm ra đường-5
Nếu Khánh My mặc quần tập ra phố, một giải pháp nhanh gọn để che vùng nhạy cảm chính là dùng áo khoác buộc ngang eo. Vừa tạo hình ảnh năng động mà vẫn quyến rũ khó rời mắt.

Theo Danviet


Khánh My

Tin tức mới nhất