Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên

Độ hot của Khánh Vân sau đêm Bán kết "Miss Universe" đúng là không đùa được!

Sau phần thi Bán kết diễn ra vào sáng ngày 15/5 theo giờ Việt Nam, Khánh Vân đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến trên khắp các diễn đàn. Hiện tại, khán giả Việt Nam đang rất kỳ vọng cô nàng sẽ làm nên chuyện sau màn thể hiện xuất sắc trong đêm Bán kết.

Cho đến mới đây, Khánh Vân đã lên sóng livestream và chia sẻ đôi điều về tình hình hiện tại ở Miss Universe 2020. Người đẹp cho biết, chân của cô vẫn còn rất đau và phải xịt thuốc giảm đau nhưng ra đến sân khấu là quên hết.

Dưới phần bình luận, đông đảo nghệ sĩ như Hồng Vân, Võ Hoàng Yến, Lê Dương Bảo Lâm... đã liên tục gửi lời chúc mừng và động viên Khánh Vân. Đáng chú ý, BB Trần còn hài hước chỉ người đẹp lén bỏ thuốc ngủ vào nước uống của mấy thí sinh.

Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên-1
Khánh Vân đạt được lượt xem cực khủng sau khi livestream tâm sự với khán giả. Con số này vẫn không ngừng tăng

Đặc biệt hơn cả, livestream chỉ diễn ra vỏn vẹn 15 phút nhưng đã thu hút gần 1,3 triệu view và hơn 220 ngàn lượt thả tim, realtime cao nhất là 130 nghìn người cùng xem. Điều này chứng tỏ được sức hút và sự quan tâm của khán giả Việt Nam đang dành cho Khánh Vân lớn đến nhường nào.

Có thể nói, cho dù kết quả như nào đi chăng nữa, cũng không thể phủ nhận những nỗ lực cũng như sự cố gắng không ngừng của cô gái trẻ đầy nhiệt huyết này tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên-2
Số lượng người xem cao nhất trong lúc Khánh Vân đang live là 130 nghìn

Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên-3Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên-4Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên-5
Dàn sao liên tục gửi lời chúc đến Khánh Vân

Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên-6
BB Trần còn xúi dại nàng Hậu bỏ thuốc ngủ vào ly của các thí sinh khác, khiến dân tình cười bò

Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên-7Khánh Vân livestream 15 phút kỷ lục triệu view, dàn sao Vbiz rôm rả động viên-8
Dù cho kết quả có ra sao, Khánh Vân vẫn xứng đáng nhận được những lời cảm ơn từ khán giả Việt vì đã chiến đấu hết mình tại "Miss Universe"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khanh-van-livestream-15-phut-ma-dat-ky-luc-trieu-view-nsnd-hong-van-va-dan-sao-vbiz-rom-ra-vao-dong-vien-gay-no-mxh-22021155202550205.htm

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất