Khi có tiếng như loạt Idol này, chỉ cần ngồi vẫy tay ‘sương sương’, người ta cũng trả bạn… triệu đô la!

Khi đã có danh tiếng, chỉ việc mời những Idol này đến dự tiệc, nhảy múa, bạn phải trả cho họ một số tiền không nhỏ.

Nicki Minaj biểu diễn quán bar là 5 triệu đô

Được xem là một trong những rapper đình đám nhất thế giới, chắc chắn để thuê Nicki Minaj cũng cần một cái giá không nhỏ.

Khi có tiếng như loạt Idol này, chỉ cần ngồi vẫy tay ‘sương sương’, người ta cũng trả bạn… triệu đô la!-1

Nhà tài chính người New York Andrew Murstein đã biến Bar Mitzvah của con trai mình trở thành bữa tiệc của năm khi anh thuê rapper Nicki Minaj biểu diễn. Và nó chỉ tiêu tốn của anh ta 5 triệu đô la!

Paris Hilton đội tóc giả và nhận được 3,5 triệu đô

Nếu bạn là Paris Hilton và bạn đồng ý độc quyền đội một mái tóc giả của một thương hiệu, bạn sẽ thấy mình được chuyển 3,5 triệu đô la vào trong ngân hàng.

Khi có tiếng như loạt Idol này, chỉ cần ngồi vẫy tay ‘sương sương’, người ta cũng trả bạn… triệu đô la!-2

Và đừng dùng thuật ngữ "độc quyền" một cách lỏng lẻo. Bởi chính Paris Hilton đã bị kiện 35 triệu đô la bởi cùng một công ty khi cô nàng… đội tóc giả của đối thủ cạnh tranh trên thảm đỏ.

Christina Aguilera được trả 16 nghìn đô một phút để biểu diễn

Christina Aguilera có một chất giọng oanh vàng. Bây giờ, dẫu không còn giai đoạn đỉnh cao, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được tài năng và những đóng góp của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Khi có tiếng như loạt Idol này, chỉ cần ngồi vẫy tay ‘sương sương’, người ta cũng trả bạn… triệu đô la!-3

Christina Aguilera được thuê cho một bữa tiệc Halloween ở San Diego và được trả 1 triệu đô la trong một giờ. Đó là khoảng 16.000 USD/phút. Rõ ràng, đây là mức giá rất tốt bởi trong một giờ đồng hồ này, Christina đã biểu diễn vô cùng hoành tráng và khiến khách hàng cảm giác họ bỏ số tiền đó là hoàn toàn đúng.

Ed Sheeran kiếm 1 đến 2 triệu từ việc hát đám cưới

Ed Sheeran được nhìn thấy trên phương tiện truyền thông xã hội khi tham dự một đám cưới tưởng chừng như rất thân thiết. Tuy nhiên thật ra cô dâu chú rể đã thuê anh.

Khi có tiếng như loạt Idol này, chỉ cần ngồi vẫy tay ‘sương sương’, người ta cũng trả bạn… triệu đô la!-4

Giá của ngôi sao nhạc pop đang lên cũng không hề rẻ khi ước tính Ed Sheeran nhận được một đến hai triệu.

Mariah Carey được trả một triệu cho một đêm

Mariah Carey là một diva sẽ không làm bất cứ điều gì mà nó chẳng xứng đáng với thời gian của cô. Vào năm 2015,  Mariah Carey đã được trả 5 triệu đô la để biểu diễn vào đêm giao thừa năm mới tại Copacabana ở Brazil, theo TMZ.

Khi có tiếng như loạt Idol này, chỉ cần ngồi vẫy tay ‘sương sương’, người ta cũng trả bạn… triệu đô la!-5

"Tôi nghĩ bạn dần nhận ra là mọi người sẽ không kiếm được nhiều tiền từ âm nhạc của họ nữa. Họ đang kiếm tiền từ việc lưu diễn, buôn bán, làm các sự kiện riêng tư và làm quảng cáo. Điều này cũng tương tự với các ngôi sao điện ảnh, vận động viên, cựu vận động viên", Ryan Schinman của Platinum Rye Entertainment nói.

Rõ ràng, đây là một cách tuyệt vời để bổ sung thu nhập của họ.

Britney Spears được trả 350 nghìn đô chỉ để… ngồi

Khi Britney Spears tham dự bữa tiệc mừng năm mới tại hộp đêm PURE năm 2006, cô được trả 350.000 đô la. Công chúa nhạc pop không phải biểu diễn hoặc hát, thậm chí… khỏi cần đứng lên. Cô đứng trên sân khấu VIP và xem các lễ hội.

Khi có tiếng như loạt Idol này, chỉ cần ngồi vẫy tay ‘sương sương’, người ta cũng trả bạn… triệu đô la!-6

Khi nói đến sự xuất hiện của người nổi tiếng, bạn có thể mong đợi họ được trả rất nhiều tiền để biểu diễn. Nhưng với Britney Spears, ngay cả khi đang trải qua thời kỳ đổ vỡ khét tiếng, cô vẫn liên tục được yêu cầu… xuất hiện và không cần phải làm gì.

Kim Kardashian được tiền chỉ cần… đi tiệc

Bạn có thể tưởng tượng được việc bạn được trả tiền chỉ để đến một bữa tiệc? Điều đó về cơ bản giống như được trả thù lao để có một ngày cuối tuần vui vẻ.

Nhưng đối với Kim Kardashian, điều đó hoàn toàn có thể. Kim chỉ việc xuất hiện, vui chơi, và cô nhận được 600 nghìn đô.

Khi có tiếng như loạt Idol này, chỉ cần ngồi vẫy tay ‘sương sương’, người ta cũng trả bạn… triệu đô la!-7

Giá của việc thuê một người nổi tiếng tham dự hoặc tổ chức một sự kiện đã tăng lên trong vài năm qua. Ngày càng khó khăn hơn đối với một nhà báo hoặc thương hiệu khi họ tổ chức một cái gì đó mà thiếu người nổi tiếng.


Theo Tinnhac


Nicki Minaj Paris Hilton Kim Kardashian

Tin tức mới nhất