Khi dàn trai xinh gái đẹp của showbiz lũ lượt quay trở lại với người yêu cũ

Có những cặp đôi quay lại sau vài tháng xa cách, nhưng cũng có cặp đôi phải mất tới hơn một chục năm mới nhận ra mình còn yêu nhau đến thế nào.

Những ngày qua, làng giải trí thế giới nói chung và châu Á nói riêng chứng kiến những cuộc tái hợp bất ngờ của nhiều cặp đôi tưởng chừng đã "dĩ vãng cuộc tình" sau 1 thời gian chia tay nhau. 

Có những đôi quay lại với nhau chỉ sau một vài tháng xa cách, nhưng cũng có cặp phải mất nhiều năm mới nhận ra được tình cảm dành cho nhau vẫn có thể được hâm nóng.

1. Justin Bieber - Selena Gomez

Cặp đôi chị em nổi tiếng của làng giải trí Hollywood Justin Bieber - Selena Gomez vừa có màn tái hợp vô cùng bất ngờ và ngoạn mục. 

Từ việc Justin tới nhà riêng của Selena dự tiệc, cho đến việc cả hai "dung dăng dung dẻ" đạp xe đạp vô cùng tình tứ với nhau, hay thậm chí đưa nhau tới sân bay tập hockey đã cho thấy, mối quan hệ của cả hai lại được nối liền sau những mối tình tưởng chừng không có hồi kết.

Khi dàn trai xinh gái đẹp của showbiz lũ lượt quay trở lại với người yêu cũ-1

Chuyện tình kéo dài 7 năm của Justin - Selena hết tan lại hợp khiến nhiều người tỏ ra khá mệt mỏi khi theo dõi. Bù lại, cặp đôi lại sở hữu số lượng fan ủng hộ vô cùng nhiều. 

Loạt ảnh của phóng viên chụp cho Justin và Selena cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, đạp xe đạp khắp nơi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Vậy là sau tất cả, cặp đôi lại quyết định trở về bên nhau.

2. Brooklyn Beckham - Chloe Moretz

Chẳng kém gì ông bố cầu thủ cũng như người anh trai thân thiết Justin Bieber, cậu cả nhà David Beckham cũng đào hoa không kém khi tuổi đời còn trẻ nhưng đã kịp có cho mình list người yêu cũ dài dằng dặc. 

Tuy nhiên, một trong những bóng hồng nổi tiếng nhất chính là Chloe Moretz, và cả hai cũng vừa có màn tái hợp sau khoảng thời gian gần 8 tháng xa cách.

Khi dàn trai xinh gái đẹp của showbiz lũ lượt quay trở lại với người yêu cũ-2

Chỉ trong vòng 8 tháng, Brooklyn đã kịp qua lại với Sofia Richie, cô bạn gái cũ khác là Sonia Ben Ammar và Madison Beer (gà cưng của Justin Bieber). 

Tuy nhiên, những mối tình này cũng chẳng kéo dài được bao lâu, bởi Brooklyn cuối cùng đã quyết định trở về bên Chloe cách đây 1 tháng. Cả hai lại mặn nồng bên nhau như chưa từng có cuộc chia ly.

3. Orlando Bloom - Katy Perry

Chẳng kém gì đàn em trẻ tuổi, Orlando Bloom và Katy Perry cũng có khoảng thời gian hẹn hò rồi lại chia tay, cuối cùng là tái hợp. 

Sau 10 tháng hẹn hò, Katy Perry và Orlando Bloom thông báo tin chia tay vào cuối tháng 2 năm nay. Và rồi, chỉ 6 tháng sau đó, cặp đôi lại bị bắt gặp âu yếm nhau tại hàng ghế khán giả ở concert của Ed Sheeran.

Khi dàn trai xinh gái đẹp của showbiz lũ lượt quay trở lại với người yêu cũ-3

4. Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh

Hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2 ngày hôm nay chính là sự tái hợp bất ngờ nhưng cũng là niềm mong chờ bấy lâu nay của cặp đôi Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2001, nhưng đến 2005 thì chia tay nhau.

Từ 2005 tới nay, cả Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng nhiều lần dính tới scandal hẹn hò với người khác, tuy nhiên cả hai đều phủ nhận. 

Cựu thành viên F4 từng được cho có thời gian qua lại với Lâm Tâm Như, trong khi đó chân dài xứ Đài nhiều lần được đồn thổi cặp với đại gia. Bên cạnh đó, cả hai không ít lần được cho là đã bí mật tái hợp, tuy nhiên truyền thông lại chưa có bằng chứng xác thực.

Khi dàn trai xinh gái đẹp của showbiz lũ lượt quay trở lại với người yêu cũ-4

Phải đến ngày 12/11, báo chí xứ Đài lần đầu tung loạt ảnh paparazzi cả hai cùng check in chung 1 khách sạn, thậm chí còn cùng nhau đến phóng tập gym thì lúc này, Ngôn Thừa Húc mới lên tiếng xác nhận cả hai đã liên lạc lại với nhau. 

Netizen châu Á nhận định, đây chính là màn tái hợp mang tính thế kỷ, bởi cả hai mất đến 12 năm chia tay để quay trở về bên nhau trong hạnh phúc.

Theo Trí Thức Trẻ


Justin Bieber showbiz lâm chí linh Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao