Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây

Xuất hiện bên hai cô con gái xinh đẹp, nữ nghệ sĩ Hồng Đào khiến nhiều người ghen tỵ bởi nhan sắc không phải dạng vừa dẫu ở tuổi U60.

Hồng Đào được biết tới là một trong những nữ nghệ sĩ đã gắn bó với làng giải trí suốt nhiều năm qua. Cô cùng nam nghệ sĩ Quang Minh từng là một cặp đôi đẹp không chỉ trên sân khấu hài kịch mà còn cả ngoài đời.

Sau 24 năm kết hôn, chung sống và có với nhau hai cô con gái, thông tin Quang Minh - Hồng Đào chính thức “đường ai nấy bước” đã khiến không ít người bàng hoàng. Tuy phải đối mặt với đổ vỡ hôn nhân ở tuổi U60, Hồng Đào vẫn luôn cho thấy hình ảnh vô cùng rạng rỡ trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Cách đây ít ngày, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh chụp chung với hai con gái. Bức hình được chụp lại vào thời điểm gia đình Hồng Đào đang cùng nhau đón lễ Giáng sinh tại nhà.

Trong hình, bên cạnh chú ý tới nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của hai cô con gái nhà Quang Minh - Hồng Đào, nhiều người cũng không quên dành sự chú ý tới diện mạo trẻ trung, tràn đầy sức sống của nữ nghệ sĩ sinh năm 1962. 

Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-1
Hồng Đào cho thấy nhan sắc rạng ngời, trẻ trung khi chụp hình bên hai con gái lớn trong đêm Giáng sinh.

Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-2
Người đẹp trước đó từng không ít lần khiến dân tình ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, không chút lép vế khi chụp hình cùng hai cô con gái đang ở tuổi xuân thì.


Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-3
Nếu như ở hai cô con gái của Hồng Đào, người ta trông thấy vẻ tràn đầy sức sống của những cô gái đang ở tuổi thanh xuân tươi đẹp thì ở Hồng Đào, ai cũng có thể trông thấy nét đằm thắm, tươi trẻ vượt tuổi.


Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-4
Việc luôn nở nụ cười rạng rỡ giúp nữ nghệ sĩ xây dựng một hình tượng xinh đẹp, rạng rỡ dẫu ở bước sang tuổi U60.

Với nụ cười rạng rỡ, gương mặt tươi trẻ, Hồng Đào đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của công chúng. Nếu như ở hai cô con gái Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu, người ta trông thấy nét rạng rỡ của những cô gái đang ở tuổi thanh xuân tươi đẹp thì ở Hồng Đào, nét tươi trẻ, đằm thắm lại thứ giúp cô gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả.

So với những phụ nữ có cùng độ tuổi, Hồng Đào chắc hẳn sẽ áp đảo toàn phần bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp, trẻ trung. 

Trong những hình ảnh trước đó thường được Hồng Đào chia sẻ lên mạng xã hội, có thể nhiều người sẽ trông thấy làn da nữ nghệ sĩ với dấu hiệu lão hoá hằn rõ phía đuôi mắt. Có thể nói, đây là điều rất khó tránh khỏi ở một phụ nữ đã sắp sửa bước sang tuổi 60 như Hồng Đào, bất kể có đầu tư chăm sóc da cẩn thận, cầu kỳ đến đâu.

Tuy nhiên, ngoài điểm trừ này, nước da của vợ cũ Quang Minh vẫn được coi là điểm cộng khiến nhiều phụ nữ ghen tỵ. 

Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-5
Hồng Đào tự tin khoe mặt mộc với làn da chẳng thấy mấy dấu hiệu lão hoá.


Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-6
Tuy dấu hiệu lão hoá đã lộ ra ở vùng da quanh mắt nhưng xét chung, làn da của Hồng Đào vẫn là ưu điểm khiến không ít phụ nữ ngoài 50 ghen tị.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ đã cho thấy sự khéo léo trong khoản “hack tuổi” bằng cách luôn duy trì phong cách trang điểm tự nhiên kết hợp cùng màu son tươi tắn. Lối trang điểm này giúp đem tới vẻ rạng rỡ cho gương mặt Hồng Đào, khiến người ta như quên đi hẳn tuổi thật của cô. 

Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-7
Nữ nghệ sĩ luôn ưu tiên lựa chọn tông trang điểm tự nhiên nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn trẻ trung.

Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-8
Lớp nền mỏng nhẹ cùng màu son tươi tắn giúp Hồng Đào "hack" tuổi tuyệt đối.

Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-9
Với tông trang điểm thiên về tự nhiên, trông Hồng Đào thật chẳng giống phụ nữ U60 chút nào.

Phải công nhận rằng, phong cách trang điểm đóng vai trò không nhỏ trong việc hoàn thiện một hình ảnh chuẩn tươi tắn cho phái đẹp, đặc biệt với những phụ nữ đã ngoài 50 như Hồng Đào. Trong đó, tông trang điểm tự nhiên thường mang theo khả năng “hack” tuổi hoàn hảo hơn cả.

Lớp nền căng bóng, tràn đầy sức sống cùng tông son tươi tắn, trẻ trung sẽ đem tới một diện mạo cực hút mắt cho các phụ nữ ngoài 50. Để hoàn thiện tông trang điểm này, chị em hãy lưu ý các tips cơ bản gồm: 

- Dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm nhằm tạo độ mịn, mướt.

- Sử dụng kem nền dạng lỏng hoặc phấn nước để có được lớp nền mỏng nhẹ.

- Hạn chế trang điểm mắt cầu kỳ.

- Sử dụng phấn highlight cho vùng gò má và sống mũi để tăng thêm hiệu ứng căng bóng cho da.

- Chọn màu son tươi tắn như đỏ, cam, hồng san hô với độ bóng nhẹ để đôi môi trông căng mọng hơn.

Khi Hồng Đào chụp hình bên hai con gái, đẳng cấp nhan sắc tuổi U60 là đây-10
Chỉ cần chú ý một chút trong việc hoàn thiện lối trang điểm tự nhiên, chị em phụ nữ tuổi ngoài 50 hoàn toàn có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện với vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khi-hong-dao-chup-hinh-ben-hai-con-gai-dang-cap-nhan-sac-tuoi-u60-la-day-d226266.html

Hồng Đào

Tin tức mới nhất