Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực

Tuy đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dường như Kỳ Hân vẫn chẳng thể xây dựng được một hình ảnh xinh đẹp trong mắt cư dân mạng. Tất cả là bởi những khoảnh khắc để lộ mặt mộc vô cùng kém xinh của người đẹp.

Kỳ Hân vốn được biết tới là một trong những người đẹp từng thay đổi diện mạo một cách đầy ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Lục lại những hình ảnh quá khứ và hiện tại của chân dài này, chắc hẳn sẽ chẳng ai tin cả hai lại một người. 

Dường như đã “dao kéo” một lần rồi là chỉ muốn làm mãi, Kỳ Hân cách đây hơn 1 tháng lại một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội khi tiếp tục tìm tới công cụ làm đẹp này. Như nhiều người đã biết, lần này, bà xã của Mạc Hồng Quân quyết định cắt mí để có được đôi mắt 2 mí rõ rệt, cuốn hút hơn.

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-1
Kỳ Hân trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ trông khác nhau một trời một vực.

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-2
Cô nàng cách đây ít lâu đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi công khai tiếp tục "dao kéo". Lần này, Kỳ Hân quyết định cắt mí để cải thiện đôi mắt.

Hiện tại, khi vết thương sau “dao kéo” đã lành, Kỳ Hân dường như rất tự tin vào diện mạo của bản thân. Minh chứng rõ ràng nhất là bức hình selfie xinh đẹp của cô nàng trên trang Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái: “Mắt 1 mí nay thành 2 mí. Phẫu thuật thẩm mỹ là bị ghiền hay sao ấy.” được đăng tải cách đây ít ngày.

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-3
Hình ảnh mới đây được bà xã của Mạc Hồng Quân đăng tải đã thu hút rất nhiều các ý kiến trái chiều.

Không chỉ gây chú ý khi khẳng định “ghiền” phẫu thuật thẩm mỹ, hơn nữa, diện mạo trong hình của Kỳ Hân cũng thu hút rất nhiều các ý kiến trái chiều. Cụ thể, theo dõi phần bình luận phía dưới bức hình sẽ thấy, Kỳ Hân nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng bởi thành quả sau cắt mí đẹp mĩ mãn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có người mạnh dạn để lại bình luận chê bai nhan sắc có phần kém tự nhiên của cô nàng sau nhiều lần “dao kéo”. 

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-4
Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng Kỳ Hân trong bức hình trông kém sắc bởi phần mí mắt kém tự nhiên. Đồng thời, nhiều người cho rằng cô nàng đã quá lạm dụng công nghệ chụp hình chỉnh sửa khuôn mặt.

Đặc biệt trong số đó, một vài cư dân mạng còn khẳng định diện mạo trên hình của Kỳ Hân chỉ là hình ảnh sống ảo nhờ ứng dụng chụp hình beauty và công cụ make-up. Thậm chí, để chứng minh cho nhận xét này, một dân mạng còn chẳng ngại đính kèm theo dòng bình luận cả hình ảnh mặt mộc vô cùng kém sức sống của Kỳ Hân trong đoạn livestream được cô nàng thực hiện gần đây trên Facebook.

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-5
Một dân mạng mạnh dạn đính kèm bức hình mặt mộc khẳng định Kỳ Hân không thực sự xinh đẹp như khi trang điểm và chụp hình selfie.

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-6
Mặt mộc của người đẹp trông vô cùng nhợt nhạt và kém sức sống.

Có thể thấy, khi không có sự hỗ trợ của son phấn hay ứng dụng chỉnh mặt trên điện thoại thông minh, gương mặt của Kỳ Hân trông vô cùng nhợt nhạt, kém tự nhiên và không có gì nổi bật. Trong đó, bên cạnh ảnh hưởng của việc phẫu thuật thẩm mỹ, có lẽ một trong những lý do khiến bà xã của Mạc Hồng Quân mất điểm khi để mặt mộc lên hình ấy là làn da tái nhợt, quầng mắt đậm cùng đôi môi thâm xì kém sức sống.

Đồng thời qua đây có thể khẳng định, không đơn giản cứ phẫu thuật thẩm mỹ là yên tâm nhan sắc đã được cải thiện. Mà quan trọng, Kỳ Hân nói riêng mà chị em phụ nữ nói chung cũng đừng nên ỷ lại vào “dao kéo” mà bỏ qua luôn điều cơ bản để có được vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ, ấy là chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. 

Cụ thể, chị em nên làm gì để có được gương mặt tự nhiên, cuốn hút mà không cần tới sự trợ giúp của son phấn, câu trả lời nằm ngay dưới đây.

- Sử dụng kem chống nắng thường xuyên: Kem chống nắng được coi là vật bất ly thân đối với các cô gái bởi khả năng bảo vệ làn da khỏi những tác động tiêu cực của tia UV. Bởi như nhiều nàng đã biết, tia UV không chỉ gây ra tình trạng da đen sạm mà hơn nữa còn khiến da nhanh chóng lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, nám da, thậm chí là ung thư da.

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-7
Sử dụng kem chống nắng là điều các nàng nhất định không nên bỏ qua trước khi bước chân ra đường.

- Tẩy trang và rửa mặt hai lần mỗi sáng, tối: Tẩy trang và rửa mặt là công đoạn không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày để có được một làn da sáng khỏe. Trong đó, tẩy trang là bước đầu tiên mà các nàng cần thực hiện để loại bỏ những cặn bẩn, bã nhờn bám trên da sau một ngày dài. Cùng với đó, việc rửa mặt sẽ giúp làm sạch da một lần nữa, từ đó khiến da sạch từ sâu bên trong, hạn chế tình trạng nổi mụn.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn mỗi ngày: Để có được làn da căng sáng, mịn mướt, các cô gái nhất định đừng bỏ qua việc sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Kem dưỡng ẩm không chỉ cung cấp cho làn da các dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm mà hơn nữa còn giúp da khỏe mạnh, chống lại sự xâm nhập của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám da,...

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-8
Kem mắt giúp vùng da quanh mắt trở nên khỏe mạnh, đẩy lùi lão hóa.

- Bổ sung dùng thêm kem dưỡng mắt để chăm sóc nhiều hơn vùng da nhạy cảm quanh mắt: Vùng da quanh mắt vốn rất mỏng, nhạy cảm hơn nhiều so với những vùng da khác. Do đó, nếu không được chăm sóc kĩ càng, vùng da này sẽ rất dễ bị tổn thương, lão hóa, khiến diện mạo các nàng trở nên kém sắc hơn. Do đó, các cô gái nếu có thời gian hãy sử dụng thêm kem dưỡng mắt để cung cấp nhiều hơn các dưỡng chất giúp vùng da quanh mắt trở nên rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

- Hạn chế trang điểm khi không cần thiết: Các loại mỹ phẩm trang điểm tuy được gắn mác từ thiên nhiên nhưng ít nhiều đều chứa các loại hóa chất có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực trên da khi được tiếp xúc liên tục trong một thời gian dài. Đặc biệt, việc liên tục sử dụng các loại son lỳ sẽ khiến đôi môi dần trở nên sậm màu, thâm xì do chứa nhiều chì. Ngoài ra, việc trang điểm nhiều còn gây ra tình trạng bí tắc lỗ chân lông, từ đó khiến xuất hiện tình trạng nổi mụn hay viêm da.

- Chăm sóc đôi môi mềm mại, tươi tắn: Việc sở hữu một đôi môi tươi tắn, căng mọng bao giờ cũng khiến khuôn mặt của các nàng trở nên nổi bật hơn dẫu không có sự hỗ trợ của công cụ make-up. Do đó, các nàng hãy nhớ đầu tư thêm cả thời gian cho việc dưỡng môi bằng các loại kem/son dưỡng môi, đồng thời tẩy da chết cho mỗi khoảng 2 lần/tuần để đôi môi luôn mềm mại, hồng hào.

Khi Kỳ Hân selfie xinh đẹp sau cắt mí, CĐM phản bác bằng hình mặt mộc một trời một vực-9
Đôi môi tươi tắn đem tới vẻ rạng ngời cho tổng thể khuôn mặt.

Theo giadinh.net


Kỳ Hân mặt mộc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất