Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược

Ngọc Lan được biết tới là nữ diễn viên sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung, rạng rỡ dẫu đã ở tuổi 35. Trong đó, làn da như ngày một lão hoá ngược của cô là điều làm nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ hơn cả.

Hồi cuối năm ngoái, thông tin nữ diễn viên Ngọc Lan và chồng - diễn viên Thanh Bình ly hôn đã làm không ít người tiếc nuối. Kể từ sau khi đường ai nấy bước với Thanh Bình, Ngọc Lan liên tục thu hút sự chú ý khi xuất sắc duy trì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, thay vì ủ dột hay tiều tuỵ như nhiều người từng lo lắng. 

Mới đây, Ngọc Lan làm nhiều dân mạng không khỏi thích thú khi đăng tải loạt hình ảnh selfie tại nhà kèm dòng trạng thái đầy dí dỏm: “Hãy giới thiệu về bản thân mình. Lan làm trước nha. Lan là người con gái ngon từ thịt, ngọt từ xương, dễ thương từ trong lối sống”.

Trong đó, bức hình nữ diễn viên tự tin khoe mặt nọng nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. 

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-1
Ngọc Lan thu hút dân tình khi đăng tải loạt hình selfie với khuôn mặt không son không phấn.

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-2
Hình ảnh khoe mặt nọng của nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Làn da mịn màng của nữ diễn viên làm nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Dẫu rõ ràng Ngọc Lan đang cố phô ra nhược điểm khuôn mặt nhưng dường như, dân tình lại đổ dồn sự tập trung vào một thứ khác, ấy là làn da vô cùng tươi trẻ của nữ diễn viên. Có thể thấy, khi không trang điểm, làn da của Ngọc Lan đã có cơ hội được tỏa sáng. Trong hình, ai cũng có thể trông thấy rõ làn da đẹp hoàn hảo, gần như chẳng có chút khuyết điểm nào của nữ diễn viên, nhất là khi cô đã ở tuổi 35. 

Chứng kiến làn da căng mịn, trắng hồng của Ngọc Lan, nhiều cư dân mạng đã không khỏi xuýt xoa, mê mẩn, hơn nữa còn gợi ý cô chia sẻ bí quyết chăm sóc da.

Chị dùng kem gì da đẹp vậy chị, chia sẻ cách chăm sóc da đi chị”, “Da đẹp quá chị ơi”, “Em thấy chị ở ngoài rồi. Da chị rất đẹp”,... là những bình luận hết lời khen ngợi dành cho điểm cộng đầy nổi bật này ở nữ diễn viên.

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-3
Không ít dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi dành cho làn da căng mịn của nữ diễn viên tuổi 35.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2003, cho tới hiện tại đã 17 năm, Ngọc Lan vẫn luôn duy trì vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, thậm chí còn ngày một lão hóa ngược. Chính điều đó đã làm nhiều fans luôn có một cái nhìn đầy ngưỡng mộ dành cho nữ diễn viên này. 

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-4
Ngọc Lan vốn sở hữu làn da tự nhiên đẹp hoàn hảo.

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-5
Nước da trắng hồng, căng tràn sức sống của Ngọc Lan được thể hiện trong từng khung hình được người đẹp chia sẻ lên mạng xã hội.

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-6
Nước da của cô là ước mơ của không ít phụ nữ ở ngưỡng tuổi băm.

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-7
Nhờ ưu điểm làn da mà Ngọc Lan luôn chiếm trọn cảm tình khi xuất hiện trong từng khung hình.

Nhưng không riêng gì Ngọc Lan mà tất cả chị em phụ nữ đều có thể sở hữu làn da tươi trẻ như nữ diễn viên này khi biết đầu tư, chăm sóc da đúng cách. Nói cụ thể hơn, để có được làn da mãi mãi tuổi đôi mươi, các nàng cần đầu tư thời gian cho không chỉ việc skincare mỗi ngày mà hơn nữa là xây dựng thói quen ăn uống, lối sống sao cho khoa học, lành mạnh.

Và dưới đây là những lời khuyên vô cùng hữu ích giúp các nàng cải thiện, duy trì làn da đẹp hoàn hảo.

Về quá trình skincare

- Hãy luôn áp dụng đầy đủ các bước cơ bản bao gồm làm sạch da, dưỡng ẩm và chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà. Đây được coi là ba bước chăm da cơ bản mà nàng nào cũng cần đảm bảo thực hiện mỗi ngày để có được làn da khỏe mạnh.

Với bước làm sạch, hãy đảm bảo thực hiện cả tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt để da được làm sạch sâu. Với bước dưỡng ẩm, đừng quên áp dụng 2 lần mỗi ngày (sáng và tối) để cung cấp đủ độ ẩm cho da. Ngoài ra, với bước chống nắng, hãy nhớ thoa kem chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra khỏi nhà để kem phát huy tác dụng.

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-8
Hãy áp dụng các bước chăm da cơ bản để có được một làn da khỏe mạnh.

- Để chống lão hoá, các nàng có thể sử dụng những loại serum, kem dưỡng hay các loại mặt nạ có chứa chất chống lão hóa da. Đây là những sản phẩm cần thiết dành cho làn da của các nàng ở độ tuổi từ 25 trở lên, giúp hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn, nám,... 

- Chú ý chăm sóc cả vùng da dưới mắt. Vùng da dưới mắt vốn rất mỏng và nhạy cảm, đòi hỏi phải được chăm sóc cẩn thận để tránh tình trạng thâm quầng, xuất hiện nếp nhăn. Trong trường hợp không được chăm sóc, vùng da thiếu sức sống phía dưới mắt sẽ làm lộ rõ tuổi thật của các nàng.

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-9
Dưỡng mắt là bước không thể thiếu giúp hạn chế tình trạng xuất hiện dấu hiệu lão hoá ở vùng da dưới mắt.

- Tẩy da chết 1 lần/tuần: Đây là công đoạn không thể thiếu giúp da luôn mịn màng, sáng khỏe. Việc gột bỏ lớp da cũ phía ngoài còn giúp các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da dễ dàng thẩm thấu, phát huy tác dụng cải thiện làn da.

Về lối sống

- Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, lành mạnh, uống nhiều nước: Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng không kém giúp cải thiện sức khỏe làn da. Cụ thể, hãy bổ sung vào chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây. Đây là những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, giúp da sáng khỏe, mịn màng. Ngoài ra, đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn rạng rỡ.

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-10
Uống nhiều nước giúp cung cấp độ ẩm cho da, đào thải độc tố, làm da ngày một sáng khỏe.

- Tập thể dục giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố trong cơ thể: Nhờ vậy mà da sẽ ngày một khỏe mạnh từ sâu bên trong, trở nên tươi trẻ và sáng mịn hơn. Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn những môn tập phù hợp với thể lực phụ nữ như aerobics, yoga, chạy bộ,...

- Hạn chế thức khuya: Thức khuya là tác nhân gây ra tình trạng da đen sạm, nổi mụn, đổ dầu mất kiểm soát. Bởi khi ngủ là lúc các tế bào da vận động quá trình tái tạo, phục hồi. Việc rút ngắn thời gian ngủ sẽ làm hạn chế quá trình phát triển của da, làm sức khỏe làn da ngày một giảm sút.

Do đó, hãy đảm bảo luôn ngủ đủ giấc, đồng thời hạn chế thức khuya để làn da luôn rạng rỡ nhé!

Khi Ngọc Lan cố tình khoe mặt nọng, dân tình lại tập trung xuýt xoa làn da lão hóa ngược-11
Thức khuya làm da dễ nổi mụn, đen sạm, nhanh chóng lão hoá.

- Duy trì tinh thần thoải mái, suy nghĩ lạc quan: Stress kéo dài sẽ gây ra ảnh hưởng trực tiếp tới làn da, làm da dễ nổi mụn, nhanh chóng lão hóa,... Trái lại, một tinh thần lạc quan, yêu đời sẽ giúp các nàng có được diện mạo tươi trẻ, làn da sáng hồng, tươi tắn.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khi-ngoc-lan-co-tinh-khoe-mat-nong-dan-tinh-lai-tap-trung-xuyt-xoa-lan-da-lao-hoa-nguoc-512020254222138936.htm

Ngọc Lan Làm đẹp da

Tin tức mới nhất