Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt 'My sói' Thu Quỳnh

Ninh Dương Lan Ngọc và Thu Quỳnh được đánh giá là 2 ứng cử viên nặng ký nhất trong top 5 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2019.

Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-1
Tại VTV Awards năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong top 5 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng. Tính tới năm 2018, cô hiện là diễn viên duy nhất 2 lần giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều Vàng cho hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015).
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-2
Vào dịp Tết Kỷ Hợi, cô đóng chính Cua lại vợ bầu - phim lập kỷ lục phòng vé với doanh thu 191,8 tỷ đồng, và là tác phẩm điện ảnh Việt có doanh thu cao thứ nhì từ trước đến nay (sau Hai Phượng). Với truyền hình, cô tham gia tác phẩm Mối tình đầu của tôi - bộ phim chuyển thể từ tác phẩm She was pretty. Trong phim, Lan Ngọc đóng vai nữ chính An Chi, một cô gái xấu xí nhưng nghị lực, tốt tính, hồn nhiên.
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-3
Mối tình đầu của tôi khi lên sóng đã nhận nhiều phản hồi thiếu tích cực. Nhiều ý kiến cho rằng phim làm lố, không được Việt hóa nhuần nhuyễn, thiếu thực tế. Bộ phim được diễn viên Huỳnh Anh khẳng định là có rating kém trên giờ vàng. Riêng vai diễn của Ninh Dương Lan Ngọc nhận nhiều khen, chê trái chiều. Nhưng đa số đều cho rằng cô đã "cân" cả phim.
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-4
Nặng ký nhất trên danh sách top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng là Thu Quỳnh. Năm 2018-2019, Thu Quỳnh có 2 vai diễn để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình là My Sói trong phim Quỳnh Búp Bê, và Huệ trong Về nhà đi con.
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-5
Với vai My Sói, Thu Quỳnh có màn hóa thân xuất sắc. Vai diễn được nhiều bạn bè, đồng nghiệp không tiếc lời khen ngợi. Phương Oanh trong vai Quỳnh Búp Bê từng nói: "Chị Thu Quỳnh đóng xuất sắc đến mức, diễn cùng chị ấy thôi tôi cũng sởn cả da gà, và diễn tương tác với chị rất thích". Diễn viên Mạnh Quân cho rằng Thu Quỳnh quá chuyên nghiệp, khiến các bạn diễn khác trong đoàn phim phải học hỏi.
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-6
Tại buổi giao lưu trước thềm VTV Awards 2019, trước câu hỏi Ninh Dương Lan Ngọc có phải "đối thủ" đáng gờm, Thu Quỳnh cho hay: "Bây giờ Ngọc đóng phim điện ảnh nhiều, tham gia game show và có một lượng fan khủng khiếp. Đương nhiên tôi nghĩ cô ấy là một ứng viên đáng gờm. Ngọc có thế mạnh riêng và những thế mạnh đó mình không có. Tôi cũng thích Ngọc, dễ thương mà".
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-7
Bảo Thanh cũng góp phần tạo nên thành công lớn cho bộ phim gây bão "Về nhà đi con". Trong phim, cô đảm nhận vai Anh Thư - một cô nàng cá tính, tháo vát, miệng lưỡi đối đáp thông minh và là em của Huệ. 9X Hà thành được khán giả nhận xét đóng chân thật, diễn rất đời, và khiến nhân vật Thư trở nên hấp dẫn nhất trong các tuyến nhân vật của Về nhà đi con. 
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-8
Theo nữ diễn viên chia sẻ vì NSƯT Trung Anh có nhiều nét giống với người cha đã mất nên cô luôn cảm thấy gần gũi và dễ dàng biểu lộ cảm xúc. Nhiều lần Bảo Thanh không thể ngăn lại được những giọt nước mắt khi diễn chung với nam nghệ sĩ gạo cội.
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-9
Thanh Hương sinh năm 1988, từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 và quyết định lựa chọn nghiệp diễn làm con đường phát triển lâu dài. Thời gian gần đây, cô được chú ý trong các phim Người phán xử, Thương nhớ ở ai, Quỳnh búp bê...
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-10
Với vai Lan cave trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương khiến khán giả dậy sóng vì xúc động tận tâm can. Số phận bi thảm của Lan cave khiến khán giả ám ảnh ngay cả khi bộ phim Quỳnh Búp Bê kết thúc. Với vai diễn này, Thanh Hương hoàn toàn xứng đáng có một vị trí trong top 5 Diễn viên nữ ấn tượng.
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-11
Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn hồi tháng 7, Thanh Hương tiết lộ cô luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía gia đình và cả ông xã trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, ông xã lo lắng khi đóng những cảnh bị cưỡng hiếp, cô quá vất vả.
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-12
Về nhà đi con thu hút sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn với sự góp mặt của các gương mặt kỳ cựu, vai diễn Ánh Dương do cô sinh viên năm nhất khoa Diễn viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Bảo Hân đảm nhận cũng nhận được nhiều yêu mến. Nữ diễn viên sinh năm 2000 cho biết, tính cách của cô và Ánh Dương giống nhau đến 90%.
Khi Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu quyết liệt My sói Thu Quỳnh-13
Tuy nhiên, Bảo Hân tâm sự cô không hoàn toàn hài lòng với vai diễn này vì nghĩ mình có thể làm tốt hơn nữa. Bảo Hân cho rằng diễn xuất của cô vẫn thiên về bản năng nhiều hơn, chưa có nhiều kinh nghiệm nên có nhiều chỗ diễn chưa tới. Bởi vậy, sau khi Về nhà đi con kết thúc, Bảo Hân dành thời gian tập trung cho công việc học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng.

Theo Zing


Thu Quỳnh Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất